Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ “đóng cửa” với truyền thông

Google News

Công ty quản lý của Song Joong Ki đã xác nhận rằng đám cưới của cặp đôi quyền lực vào ngày 31/10 tới đây sẽ được tổ chức trong sự bảo vệ tối đa.

Chỉ còn 5 ngày nữa, cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ kim chi Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ tổ chức lễ thành hôn tại thủ đô Seoul.
Đây là một trong những đám cưới được mong chờ nhiều nhất năm nay vì sau thành công của Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả với ước ao “phim giả tình thật”.
Dam cuoi Song Joong Ki - Song Hye Kyo se "dong cua" voi truyen thong
Đám cưới được mong chờ nhất trong năm của cặp đôi "phim giả tình thật". 
>>>> Video: Phì cười với tài vẽ tranh của trai đẹp Hậu duệ mặt trời:
Gần tới ngày sự kiện diễn ra, ngày càng có nhiều phóng viên và nhà báo mong muốn cung cấp thêm thông tin cho buổi lễ ngày hôm đó. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong đợi những hình ảnh khác về cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đặc biệt là ảnh cưới của họ.
Tuy nhiên vào ngày 26/10, một nguồn tin từ công ty quản lý của Song Joong Ki khẳng định: "Lễ cưới sẽ được tổ chức riêng. Sẽ không có bất kỳ buổi họp báo hoặc chụp ảnh nào trước đám cưới".
Trước đó, phía công ty cũng xác nhận rằng nam diễn viên Lee Kwang Soo sẽ không phải là MC cho đám cưới. Theo đó, lễ cưới sẽ không có chủ hôn, thay vào đó sẽ được dẫn dắt bởi một MC là bạn lâu năm của Song Joong Ki, và ca sĩ Ock Joo Hyun - bạn thân của cô dâu Song Hye Kyo sẽ hát bài hát chúc mừng trong buổi lễ.
Cùng đếm ngược đến ngày diễn ra đám cưới của Joong Ki và Hye Kyo vào ngày 31 tháng 10 tại khách sạn Shilla, sau đó cặp đôi này sẽ đi du lịch đến châu Âu cho tuần trăng mật của họ.
Theo Hồng Nhung/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)