Đại gia Việt kiều chấp nhận ở rể vì quá yêu Trịnh Kim Chi

Google News

Từng bị nhiều điều tiếng rũ bỏ tình nghèo và lấy đại gia, Trịnh Kim Chi giờ đang có hạnh phúc viên mãn với người chồng đại gia Việt kiều và 2 con gái xinh đẹp.

Trịnh Kim Chi đi thi Hoa hậu vì… tiền
Á hậu Trịnh Kim Chi luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái. 
Từ nhỏ, cô học trò trường Lê Quý Đôn Trịnh Kim Chi từng ấp ủ ước mơ trở thành 1 bác sĩ và cô trò nhỏ luôn cố gắng vươn lên trong học tập để thực hiện mơ ước của mình. Nhưng trong một lần tình cờ đi mượn đồ diễn ở Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh về cho lớp tham gia hội diễn văn nghệ của trường, “cục nam châm” nghệ thuật vô tình đã hút hồn cô trò nhỏ.
Hoài bão trở thành bác sĩ bị gạt sang một bên khi mà năm 1990, vừa tốt nghiệp PTTH xong, cô tú tài Kim Chi đã “liều mạng” giấu gia đình ghi tên dự thi vào ngôi trường mà năm xưa cô từng đến mượn đồ diễn cho lớp.
Bốn năm sau, diễn viên Trịnh Kim Chi đã trở thành 1 diễn viên triển vọng và đã nhận được vai diễn lớn trong phim truyện Khát vọng sống và cũng vào thời điểm này, chị nhận được lời mời tha thiết tham dự cuộc thi Hoa hậu của báo Tiền Phong.
Ái ngại vì được mời đến lần thứ hai, cộng với thông tin về giải thưởng 15 triệu đồng cho người giành vương miện đọc được trên báo, thế là Kim Chi nhận lời dự thi.
Chị vốn không ham hố chuyện tiếng tăm mà lý do chỉ đơn giản là lúc đó, gia đình chị đang khó khăn và nếu đoạt giải thì khoản tiền thưởng sẽ giúp gia đình chị trang trải được nhiều việc. Vậy là Trịnh Kim Chi thản nhiên tham dự cuộc thi và đoạt giải Á hậu. Danh hiệu này ngoài việc đem đến cho chị giải thưởng, nó còn mang tới cho chị nhiều cơ hội làm việc để có thu nhập tốt hơn.
Kim Chi hài lòng vì mình đã nắm bắt được một cơ hội tốt – cách suy nghĩ rất thực tế ấy đã trở thành lý do để sau này, người ta thấy Trịnh Kim Chi thành công trên khá nhiều lĩnh vực.
Bão táp dư luận khi chia tay mối tình 10 năm đi lấy chồng
 Ảnh cưới ít người biết cách đây 15 năm của Trịnh Kim Chi.
Trước khi đến với người chồng hiện tại, công chúng đã được biết đến mối tình đẹp giữa á hậu Trịnh Kim Chi và Quyền Linh. Hai người yêu nhau khi học chung trường điện ảnh. Những tưởng cả hai sẽ đi đến một kết thúc hạnh phúc. Thế rồi, mối tình dài 10 năm kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Ít lâu sau, chị kết hôn với doanh nhân Việt kiều Võ Trấn Phương. Khi cả hai công khai ngày hạnh phúc, cũng như một số người nổi tiếng khác, á hậu Trịnh Kim Chi phải đối mặt với không ít những tin đồn thất thiệt. Nhiều người chỉ nhìn vẻ bề ngoài của sự việc rồi thêu dệt rằng chị “tham vàng bỏ ngãi”, chạy theo mốt “chân dài, đại gia” từ bỏ mối tình với anh chàng nghệ sĩ nghèo Quyền Linh. Đối với một người phụ nữ nhạy cảm như chị Kim Chi, đã có những lúc mệt mỏi tưởng chừng như chị sẽ quỵ ngã. Thế nhưng rất may mắn, chị đã luôn có một bờ vai vững chắc để tựa nương. Nhờ có sự động viên, an ủi của anh Trấn Phương, chị Kim Chi đã mau chóng vượt qua dư luận để đón nhận niềm hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn.
 Chồng Trịnh Kim Chi là một doanh nhân nhưng cũng rất yêu nghệ thuật.
Cho đến bây giờ nhiều khán giả vẫn còn tò mò anh Trấn Phương có chiêu thức gì mà có thể cưa đổ nàng á hậu xinh đẹp Kim Chi. Khi hỏi về điều này, chị rất chân thành chia sẻ “Vợ chồng chị đến với nhau không phải vì bỗng dưng bị một tiếng sét ái tình nào đánh trúng mà tình yêu dần nảy nở, phát triển từ mối quan hệ bạn bè. Có lẽ cả hai anh chị đã phải lòng nhau vì vẻ đẹp bên trong, chứ không phải cái hào nhoáng, bóng bẩy bên ngoài. Ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, chị đã quý mến anh Phương ở đức tính tốt bụng, hiền lành, chu đáo và hài hước. Còn anh Phương sau này cũng tâm sự rằng sau nhiều năm sống ở xứ người, anh luôn ao ước có một mái ấm. Thế nên, khi tình cờ được tiếp xúc, trò chuyện với chị, trong lòng anh đã thầm thương trộm nhớ và ước ao một ngày nào đó sẽ được lên xe hoa cùng chị”.
Sau một thời gian anh kiên trì theo đuổi, chị cũng nhận lời yêu. Tuy nhiên, lời yêu vừa ngỏ thì cũng là lúc anh chị lại phải xa nhau. Thời điểm đó, anh Phương đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở bên Mỹ, nên thời gian về Việt Nam khá ít ỏi, trong khi chị Kim Chi lại đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Được hỏi sau một mối tình gần 10 năm với nhiều sóng gió, vậy điều gì ở anh đã khiến trái tim chị tan chảy, chị cười rất hiền và nói “chị nghĩ vũ khí bí mật quan trọng nhất của ông xã để cưa đổ chị chính là tình cảm chân thành, mãnh liệt mà anh ấy dành cho chị”.
Và chuyện đại gia Việt kiều ở rể nhà Á hậu
 Sau 15 năm, tình cảm vợ chồng Trịnh Kim Chi vẫn mặn nồng.
Sau đám cưới, hai vợ chồng vẫn tiếp tục sống trong cảnh chồng ở Mỹ, vợ ở Việt Nam. Không muốn để vợ phải thương nhớ, buồn tủi nhiều, nên dù công việc chồng chất và khoảng cách vô cùng xa xôi, anh Trấn Phương vẫn cố gắng về thăm vợ đều đặn. Và đến khi cô công chúa nhỏ ra đời, anh Trấn Phương đã xin nghỉ về nước một thời gian để chăm sóc cho chị lúc chị lâm bồn.
Chính vì may mắn có được một người chồng biết yêu thương vợ con như thế nên cô nàng á hậu cũng không ngần ngại hi sinh vì chồng, vì con. Khi công việc bên Mỹ của anh gặp khó khăn, để tránh chồng phải đi về vất vả, Trịnh Kim Chi đã tạm gác lại sự nghiệp của mình, quyết định rời xa ánh hào quang của nghệ thuật, bồng con nhỏ sang tận đất Mỹ xa xôi để sinh sống cùng chồng. Chị Kim Chi chia sẻ “Chị rời Việt Nam khi đang là một diễn viên có khá nhiều lời mời đóng phim, lúc đó rời Việt Nam đến mảnh đất xa xôi nơi đất khách quê người, không họ hàng, người thân, suốt ngày chỉ quanh quẩn bếp núc, lo trông nom con cái, nhiều khi chị cũng thấy buồn, cũng nhớ nghề da diết lắm, thế nhưng chị vẫn không bao giờ ân hận và chị tình nguyện lui về phía sạu hậu trường để chồng có thể yên tâm làm việc”.
Hai năm sau khi rời Việt Nam sang Mỹ, khi công việc đã ổn định, thấm thía sự hy sinh của vợ trong suốt hai năm, anh Trấn Phương đã đồng ý cho vợ đưa con gái trở về Việt Nam sinh sống. Quá trình tám năm xa cách của hai vợ chồng lại bắt đầu. Lần này, dư luận cũng không buông tha cho chị khi đồn đoán chị đã chia tay với chồng nên đưa con gái trở về Việt Nam. Thế nhưng lần này, chị có nguồn động lớn là con gái nên dễ dàng vượt qua dư luận. Á hậu Kim Chi chia sẻ “Tuy hai vợ chồng mình xa cách nhau nửa vòng trái đất, nhưng chỉ là xa cách về mặt địa lý, chứ tâm hồn tình cảm vợ chồng luôn hướng về nhau. Chúng tôi luôn tạo điều kiện gần gũi nhau, thay phiên nhau khi thì anh về, lúc thì tôi và con bay sang. Điện thoại trò chuyện, tâm sự và báo cáo tình hình của con gái mỗi ngày”.
Và sau gần tám năm, anh Trấn Phương cũng đã hoàn tất các công việc của mình bên Mỹ, anh trở về bên cô á hậu xinh đẹp và cô con gái nhỏ của mình.
 Gia đình hạnh phúc của á hậu Trịnh Kim Chi.
Trở về Việt Nam, chồng Trịnh Kim Chi muốn chị không phải bỏ nghề, không phải xa gia đình. Thương vợ từ nhỏ đến lớn đều ít phải sống xa nhà, nên anh Trấn Phương đã quyết định ở nhà ngoại, coi bố mẹ vợ như chính bố mẹ đẻ của mình.
Cuộc sống của Á hậu Trịnh Kim Chi giờ hạnh phúc và viên mãn. Chị ngày càng phát triển và thăng hoa trong nghề của mình với nhiều dự án lớn. Hai người cũng vừa đón thêm cô công chúa thứ 2 sau 13 năm.
Hiện làm vợ, làm mẹ, làm diễn viên và là chủ của một spa nhưng Trịnh Kim Chi vẫn quán xuyến tốt tất cả mọi việc và ở chị, nét hiền hòa, tươi tắn vẫn luôn hiện diện. Thăng hoa với những vai diễn, bận rộn việc kinh doanh và hạnh phúc với gia đình nhỏ, để có được sự bình yên của ngày hôm nay, Trịnh Kim Chi đã trải qua một chặng đường dài. Hỏi bí quyết, chị bảo: "Đó là tình yêu".
Theo Gia Đình & Xã Hội

Bình luận(0)