Đại gia mua SIM của Ngọc Trinh bức xúc liên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia mua SIM của Ngọc Trinh - người đàn ông trả giá cao thứ hai bức xúc tuyên bố: “Đừng lôi kéo người khác vào trò chơi của mình”.

Gần đây, lùm xùm đấu giá SIM của Ngọc Trinh đang làm nóng dư luận. Để bảo vệ “gà cưng”, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Theo đó, anh phân trần việc Ngọc Trinh mất nhiều thời gian với “nữ đại gia” đấu giá thành công (18,6 tỷ đồng) vì không biết danh tính người này.
Ngoài ra, Khắc Tiệp còn chia sẻ về đại gia mua sim của Ngọc Trinh - người đàn ông trả giá cao thứ 2 (18, 1 tỷ đồng) - anh Thông. Cụ thể, ông bầu cho biết, sau khi người thắng cuộc “lật kèo”, ban tổ chức đã lên hệ với anh Thông nhưng thất bại. Đáng chú ý, Khắc Tiệp “tố” người đàn ông này trốn tránh trách nhiệm.
“Phản ứng của anh Thông sáng nay là rất lạ, anh không đáp ứng được điều kiện để lấy SIM thì ban tổ chức công bố trên báo chí là điều hiển nhiên. Chính vì vậy mong anh đừng đỗ lỗi trách nhiệm và dùng từ ngữ không đàn ông chút nào cho một cô gái”, Khắc Tiệp viết.
Mới nhất, đại gia Thông cũng bức xúc lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ rằng khi được đặt vấn đề mua lại, anh đã từ chối. “Luật đấu giá chắc ai cũng rõ nếu người trúng bỏ cuộc thì người tiếp theo được quyền mua, nhưng không có nghĩa bắt buộc hay vô trách nhiệm, trốn tránh ở đây.
Vậy thì tất cả những người đã đấu giá hôm đó cũng đều vô trách nhiệm? Chỉ duy nhất người phụ nữ đó vô trách nhiệm? Hay còn ai vô trách nhiệm? Buổi đấu giá này rõ ràng ngay từ đầu đã không đúng quy trình”, đại gia Thông viết.
Theo anh Thông, việc phía Ngọc Trinh đã công khai nói anh vô trách nhiệm khiến anh rất bức xúc và đã bình luận khá nóng vội. “Vì điều này gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi”, người đàn ông trả giá 18,1 tỷ cho SIM của Ngọc Trinh chia sẻ.
Đại gia Thông từng cho rằng “nữ đại gia” đeo mặt nạ là người của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, trong bài chia sẻ mới nhất này, nam doanh nhân cho biết rằng anh không còn quan tâm đến người phụ nữ bí ẩn đó là ai, đến từ đâu.
Cuối cùng, anh Thông tuyên bố: “Tôi muốn phía Ngọc Trinh không sử dụng hình ảnh, tên của tôi trong bất kỳ phương tiện truyền thông nào nữa. Vì tôi thực sự không liên quan đến chuyện này ngay từ khi buổi đấu giá kết thúc. Đừng lôi kéo người khác vào trò chơi của chính mình”.
Dai gia mua SIM cua Ngoc Trinh buc xuc lien tieng
 Đại gia Thông. (Ảnh: Một thế giới)
Dai gia mua SIM cua Ngoc Trinh buc xuc lien tieng-Hinh-2
 Chia sẻ của anh Thông. (Ảnh: chụp màn hình)
Hiện tại, lùm xùm Ngọc Trinh đấu giá SIM vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới nhất, phía nữ người mẫu đã hủy buổi đấu giá siêu SIM thứ 2 từng dự kiến diễn ra vào ngày 19/1. Theo ban tổ chức, có người đã hỏi mua và nếu được giá, Ngọc Trinh sẽ bán mà không cần tổ chức đấu giá.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)