Đại diện kênh truyền hình lên tiếng vụ MC mặc bikini lên sóng

Google News

Vụ MC mặc bikini dẫn World Cup gây tranh cãi. Mới nhất, đại diện kênh truyền hình đã lên tiếng về việc để MC lên sóng trong trang phục bikini khi dẫn một chương trình về World Cup 2018.

Trong chương trình Tiên tri nước Nga phát sóng trên một kênh truyền hình K+, MC Thu Hằng thường xuất hiện trong những bộ bikini hai mảnh.
 Thu Hằng mặc bikini dẫn chương trình.
Trả lời PV về việc đưa MC mặc bikini dẫn World Cup, đại diện kênh truyền hình K+ chia sẻ: "Chương trình quay ở hồ bơi, nhiều lúc MC phải xuống hồ, làm quen với những chú hải cẩu, cá heo nên phải mặc đồ bơi cho phù hợp".
Cũng theo người này, MC Thu Hằng là một trong những MC cứng, đã làm việc 2 năm ở Đài chứ không phải khách mời bên ngoài.
Chương trình Tiên tri nước Nga dùng 1 chú hải cẩu hoặc cá heo dự đoán kết quả các trận đấu sắp diễn ra trong World Cup 2018 . Theo đó, chú hải cẩu hay chú cá heo chọn cờ nước nào, nước đó sẽ chiến thắng. Nếu chúng chọn cờ trắng, nghĩa là hai đội sẽ hòa.
Trước những ý kiến trái chiều về việc đưa người đẹp mặc áo hai mảnh lên truyền hình, chiều 22/6, MC Thu Hằng vẫn tiếp tục xuất hiện trong vai trò dẫn chương trình dự đoán tỷ số trước trận Brazil và Costa Rica. Đây là số phát sóng đầu tiên của Thu Hằng sau những ồn ào về trang phục.
Vào ngày 22/6, không thấy bóng hồng nào ngồi bình luận về bóng đá trên VTV nữa. 
Những ngày qua, câu chuyện người đẹp và World Cup nhận được sự quan tâm của khán giả. Đài VTV còn bị chê cười khi mời nhiều chân dài gợi cảm thiếu kiến thức về bóng đá tham gia các buổi bình luận trước và sau trận đấu. Nhưng ở động thái mới nhất, trong loạt trận vào tối 22/6 và rạng sáng 23/6 (theo giờ Việt Nam), vị trí bình luận đã không còn những bóng hồng ngồi bình luận về bóng đá trên VTV nữa.
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)