Cựu thiên thần Victoria's Secret đính hôn với cầu thủ bóng đá kém tuổi

Google News

Người mẫu 9X Chanel Iman nhận lời cầu hôn của bạn trai Sterling Shepard vào đúng dịp sinh nhật tuổi 27 của cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường show Victoria's Secret 2017". Nguồn Youtube:
Cặp uyên ương thông báo tin vui trên mạng xã hội vào cuối tuần qua. Đó là hình ảnh ngọt ngào khi Sterling Shepard quỳ gối và trao nhẫn cho Chanel Iman. Cựu thiên thần nội y chia sẻ: "Một buổi tối đong đầy những giọt nước mắt hạnh phúc. Em rất cảm kích khi được chia sẻ cuộc sống sau này cùng anh - người bạn tâm giao, người bạn tốt nhất của em. Anh là tất cả đối với em".
Đáp lại, ông xã tương lai của Chanel Iman viết: "Chạm đến giấc mơ... Anh rất mong chờ được sống những tháng ngày còn lại bên em".
Cựu thiên thần nội y và bạn trai Sterling Shepard. Ảnh: Getty. 
Theo US Weekly, sau lời cầu hôn, Sterling Shepard gây bất ngờ cho bạn gái bằng bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình, bạn bè. Người mẫu Damaris Lewis và Maria Borges cũng đến dự tiệc.
Sterling Shepard (24 tuổi) kém hôn thê ba tuổi. Hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2016 sau khi gặp nhau tại tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Ấn tượng đầu tiên của Chanel Iman về chồng tương lai là một chàng trai diện suit và trông rất nghiêm túc.
Chanel Iman là chân dài nổi tiếng nước Mỹ, sở hữu chiều cao 1,75 m. Cô trở thành thiên thần Victoria's Secret từ 2010-2012. Tạp chí Vogue Paris từng vinh danh Iman là một trong 30 người mẫu hàng đầu của những năm 2000.
Chân dài 9X chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí như Teen Vogue, TIME, i-D, Muse, POP, Lula, Elle, Flare, Vogue Hàn Quốc. Cô cũng xuất hiện trên Vogue Mỹ, Italy, Allure, Harper’s Bazaar, Interview, V...
Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)