Cựu hoa hậu Hàn bị chỉ trích vì khoe được tặng xe sang

Google News

Chia sẻ hình ảnh được nhận món quà đắt giá, Ham So Won bị đánh giá là gương xấu của showbiz Hàn Quốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top 10 sao Hàn được khen tài giỏi, thông minh". Nguồn Youtube:
Mới đây, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 - Ham So Won đăng tải hình ảnh bên chiếc xe sang màu xanh mạ. Câu chuyện không trở thành tranh cãi nếu như người đẹp 41 tuổi không hé lộ về nguồn gốc chiếc xe.
“Tôi thích màu xanh lá mạ. Người ấy xem ra cũng hiểu cách khiến tôi vui. Cảm ơn anh”, cô viết. Cùng với đó, Ham So Won đăng ảnh ngồi cạnh một người đàn ông. Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 mỉm cười khi khán giả đặt câu hỏi đây có phải bạn trai hiện tại hay không.
Cuu hoa hau Han bi chi trich vi khoe duoc tang xe sang
 Hình ảnh chiếc xe mới được tặng của Ham So Won.
Hình ảnh này ngay lập tức khiến Ham So Won vấp nhiều bình luận tiêu cực. Họ cho rằng cô đang khoe được bạn trai cung phụng, chiều chuộng. Hành động này bị cho đã làm mất thể diện của phụ nữ Hàn.
“Tôi nghĩ cô ấy nên tự kiếm tiền thay vì mãi nhờ vào đàn ông”, “Cô ấy đã 41 tuổi rồi, đừng hành động như thể mới 18”, một số bình luận trên trang cá nhân Ham So Won.
Trước đó, cô từng bị cộng đồng mạng hàn Quốc tẩy chay sau phát ngôn liên quan đến tình, tiền. Hồi đầu năm, hoa hậu Ham So Won kể từng yêu một người đàn ông Trung Quốc giàu có và chia tay ngay trước khi có ý định kết hôn. Ham So Won hồn nhiên kể về những món quà đáng giá khi có mối quan hệ hẹn hò với đại gia.
Cuu hoa hau Han bi chi trich vi khoe duoc tang xe sang-Hinh-2
Cô thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa. 
“Người ấy kém tôi 5 tuổi, vẻ ngoài điển trai. Anh ấy luôn chiều chuộng tôi. Mỗi lần đi chơi, anh đều dùng phi cơ riêng để đưa đón tôi”, cô nhớ lại. Khi chia tay, bạn trai còn tặng cô những món quà đắt giá lên đến 3,5 triệu USD.
“Món quà tạm biệt cũng có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi sau đó vẫn là bạn”, cô vui vẻ nói.
Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, Ham So Won chính thức tham gia đóng phim và nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ trở nên nổi tiếng.
Cuu hoa hau Han bi chi trich vi khoe duoc tang xe sang-Hinh-3
Ham So Won là người đẹp đầy tai tiếng về đời tư. 
Cùng với Jang Nara, Joo Ja Hyun, Ham So Won đã chọn Trung Quốc là nơi phát triển sự nghiệp. Nói về giai đoạn đầu khi mới nổi, nghệ sĩ 41 tuổi tự tin. Cô nói: “Tôi rất hạnh phúc. Danh tiếng khi đó gấp hàng chục lần ở Hàn Quốc. Tại Trung Quốc, Jang Nara là diễn viên được chú ý nhất, tôi là thứ hai. Đi đâu tôi cũng được chào đón. Mọi người khen tôi xinh đẹp”.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)