Cường Đô La về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn dịp đầu xuân

Google News

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã đến Lạng Sơn, quê của Đàm Thu Trang, trong dịp đầu xuân. Một người bạn Đàm Thu Trang cho biết doanh nhân phố núi đã ra mắt gia đình bạn gái và đến thăm nhà cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Thu Trang hát Tạm biệt anh". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh tự lái xe đến Lạng Sơn, quê hương của Đàm Thu Trang. Cùng lúc, người mẫu Lạng Sơn đăng tải một số hình ảnh dạo phố ở quê dịp đầu xuân.
Một người bạn Đàm Thu Trang cho biết doanh nhân phố núi đã ra mắt gia đình bạn gái và đến thăm nhà cô ở vùng Đông Bắc Việt Nam.
  Cường Đô La vừa chia sẻ ảnh đến Lạng Sơn.
Dịp Tết, Cường Đô La đã gặp gỡ mẹ Đàm Thu Trang tại TP.HCM.
Trước đó, hôm 12/2 Cường Đô La đã đưa bạn gái Đàm Thu Trang về quê ở Pleiku để ra mắt gia đình anh. Sau đó, họ trở lại TP.HCM đón Tết. Dịp Tết Mậu Tuất, mẹ và em trai Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng bay vào TP.HCM.
Hình ảnh Cường Đô La và mẹ Đàm Thu Trang trong một buổi gặp đã được chia sẻ trên trang cá nhân. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2017. Tuy nhiên, đến gần đây hai người mới xác nhận chuyện tình cảm. Hôm 15/2, Cường Đô La đăng ảnh bên bạn gái cùng dòng chú thích “Valentine của chúng tôi”.
 Ngôi nhà của Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn.
Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày, sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20.
Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010. Cô còn gây chú ý khi tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cùng năm.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)