Cường Đô-la khoe ảnh nắm tay Hạ Vi đi dạo phố

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi vợ cũ Hồ Ngọc Hà lộ ảnh đi ăn cùng đại gia kim cương, Cường Đô-la cũng khoe ảnh nắm chặt tay Hạ Vi đi dạo phố.

Mới đây, chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô-la chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay của một cô gái đi dạo phố kèm chú thích: “Đôi bạn thân”. Dù không rõ gương mặt của cô gái này nhưng nhìn từ phía sau nhiều người nhận ra đây là Hạ Vi.
Ngoài bức ảnh của Cường Đô-la, một người bạn của Hạ Vi cũng đăng tải một bức ảnh chụp ở góc máy khác của Cường Đô-la và bạn gái. Trong ảnh, nữ người mẫu và đại gia phố núi này nhìn nhau tình cảm và nắm chặt tay không rời.
Cuong Do-la khoe anh nam tay Ha Vi di dao pho
 Cường Đô-la và Hạ Vi.
Cuong Do-la khoe anh nam tay Ha Vi di dao pho-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường Đô-la.
Cuong Do-la khoe anh nam tay Ha Vi di dao pho-Hinh-3
 Cường Đô-la và Hạ Vi nắm tay đi dạo phố.
Cách đây một tuần, trên Instagram, Cường Đô-la chia sẻ hình ảnh đang cầu nguyện kèm dòng tâm sự: “I am always thinks of you whenever I need to make a decision. I love you" (Tạm dịch: “Anh luôn nghĩ về em bất kì khi nào anh cần đưa ra một quyết định. Anh yêu em”).
Bên dưới chia sẻ của Cường Đô-la, Hạ Vi cũng để lại bình luận: “Good luck, my dear” (Tạm dịch: “Chúc anh yêu may mắn”). Theo đó, nhiều người cho rằng, vị doanh nhân phố núi đang dành những lời ngọt ngào cho bạn gái và Hạ Vi đã đáp lại bằng cách động viên bạn trai mình.
Hiện tại, mối quan hệ của Cường Đô-la và Hạ Vi chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng. Kể từ khi lộ ảnh hẹn hò, cặp đôi này vướng không ít tin đồn chia tay nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy tình cảm của doanh nhân phố núi và nữ người mẫu vẫn tốt đẹp. 
Bên cạnh đó, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Cường Đô-la và Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con trai Subeo. Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật của bé Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la cùng tham gia tiệc mừng sinh nhật của bé tại trường học cũng như tổ chức ngày vui của cậu nhóc tại nhà riêng.
Ngoài ra, trong khi Cường Đô-la đang hạnh phúc bên Hạ Vị thì Hà Hồ tiếp tục hẹn hò đại gia kim cương Chu Đăng Khoa sau một thời gian im ắng. Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa bị chụp lén và chia sẻ trên mạng xã hội.
>>> Xem trailer phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể": 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)