Cường Đô la - Hà Hồ hành xử với Subeo lạ nhất làng giải trí

Google News

Cường Đô la và Hà Hồ đều chưa cho Subeo tiếp xúc với đại gia kim cương hay Hạ Vi.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa chia sẻ hình ảnh cùng con trai Subeo đón năm mới. Kể từ khi chia tay với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la luôn chứng minh mình là một người bố đầy trách nhiệm khi cùng vợ cũ thay nhau chăm sóc con trai.
Sau khi chia tay nhau sau cuộc hôn nhân đình đám, cả Cường Đô la và Hà Hồ đều đã nhanh chóng tìm cho mình được một bến đỗ hạnh phúc mới. Trong khi Cường Đô la say đắm bên Hạ Vi thì Hà Hồ cũng có đại gia kim cương làm chỗ dựa.
Cả thiếu gia Cường Đô la và Hà Hồ đều không ít lần công khai, bí mật xuất hiện tình tứ bên một nửa mới của mình. Thế nhưng, tuyệt nhiên cho tới giờ phút này, công chúng chưa một lần thấy Subeo xuất hiện bên một nửa mới của bố mẹ.
 
Trong làng giải trí, việc tan hợp vốn không phải là chuyện gì quá lạ. Rất nhiều ngôi sao đã chia tay nhau sau một thời gian chung sống và khi có được một nửa mới, hầu hết đều cho con của mình tiếp xúc dần để quen với "bố mẹ" mới.
Đức Hải từng có thời gian dài chăm sóc Bảo Nam trước khi cưới Jennifer Phạm, Dương Mỹ Linh cũng có những phút giây vui vẻ cùng các con trai Bằng Kiều, con gái Trương Ngọc Ánh cũng từng xuất hiện bên Kim Lý...
 
Thế nhưng, cả Cường Đô la và Hà Hồ đều chưa cho Subeo tiếp xúc với đại gia kim cương hay Hạ Vi. Không quá khi nói rằng, đây là cách hành xử đặc biệt của cặp vợ chồng cũ này trong showbiz và theo như quan điểm của cả hai, có lẽ họ cho rằng đây là điều tốt nhất với Subeo.
Hà Hồ từng chia sẻ: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".
Hành xử giống Hà Hồ, quan điểm của Cường Đô la có lẽ cũng giống với vợ cũ. Nếu thế, khó ai có thể đoán được thời điểm cặp đôi này cho con tiếp xúc với Hạ Vi hay đại gia kim cương!
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)