Cười ngất với những phát ngôn của Bích Phương

Google News

Đọc những phát ngôn của ca sĩ Bích Phương, hẳn có nhiều khán giả sẽ ngỡ ngàng và không tin được đó là một cô ca sĩ dịu dàng thường thấy.

Ca sĩ Bích Phương được biết đến là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 và trở nên nổi tiếng với ca khúc Có khi nào rời xa từng một thời "gây bão" khắp các diễn đàn. Thừa thắng xông lên, giọng ca Bao giờ lấy chồng tung hàng loạt bản hit ballad buồn "lụi tim", thậm chí còn được khán giả đặt cho biệt danh "thánh nữ nhạc sầu".
Cuoi ngat voi nhung phat ngon cua Bich Phuong
Bích Phương. 
Nhìn bề ngoài, cô ca sĩ đến từ Quảng Ninh dễ khiến người ta có cảm tình với vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp, có chút gì đó nghiêm túc nhưng thực ra, nếu ghé thăm trang cá nhân của Bích Phương khi đang buồn, cô gái này sẽ khiến bạn cười ngất với những phát ngôn có độ "lầy" hiện chưa tìm được đối thủ của mình.
Sau khi ra mắt MV Bao giờ lấy chồng, Bích Phương bỗng trở thành "nữ hoàng ảnh chế" với biểu cảm "thần thánh" đã trở thành nguồn cảm hứng dạt dào cho cư dân mạng. Không chỉ vậy, facebook của Bích Phương còn là nơi cô nàng đăng tải những dòng trạng thái với ngôn từ "lầy lội", không hề xuất hiện bóng dáng của cô gái mong manh, yếu đuối thường thấy trong những sản phẩm ballad.
Cuoi ngat voi nhung phat ngon cua Bich Phuong-Hinh-2
 "Anh đây" cũng chỉ là con gái, buồn và mệt chỉ muốn ăn hết cả thế giới!

Cuoi ngat voi nhung phat ngon cua Bich Phuong-Hinh-3
 Không cần ai trao, tự mình đội vương miện cũng được.

Cách đây không lâu, vì quá yêu thích bộ phim Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa mà Bích Phương nhất quyết đòi đi học photoshop để ghép mặt với nam diễn viên điển trai trong bộ phim. Điều bất ngờ là cư dân mạng lại giúp đỡ Bích Phương hoàn thành tâm nguyện này với một loạt ảnh "chế" độc đáo và hài hước.
Cuoi ngat voi nhung phat ngon cua Bich Phuong-Hinh-4
 Gửi anh Dạ Hoa xa nhớ, em vẫn ở nơi này chờ anh.

Cuoi ngat voi nhung phat ngon cua Bich Phuong-Hinh-5
Cô nàng nằng nặc đòi học photoshop chỉ để ghép mặt mình với chàng trai trong mộng. 
Theo Chu Nguyên/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)