Cuộc sống hiện tại ít biết của hoa hậu Ngọc Khánh

Google News

Hoa hậu Ngọc Khánh không chỉ được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 1998, cô còn được biết là một mỹ nhân thông minh nhưng có đời sống riêng tư trắc trở.

Hoa hậu Ngọc Khánh được xem là "Julia Robert" phiên bản Việt, cô là Hoa hậu duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mang nhiều nét đẹp phương Tây. Ngọc Khánh đăng quang ở độ tuổi chín nhất của cuộc đời, khi đó cô mới 22 tuổi. Hơn thế, người đẹp còn được công chúng dành tặng danh xưng "người đẹp thông minh" và cũng bắt đầu từ đó, Ngọc Khánh luôn biết chứng minh năng lực của bản thân qua các nghề nghiệp như tiếp viên hàng không, nhân viên PR và cả MC.
Cuoc song hien tai it biet cua hoa hau Ngoc Khanh
Nhan sắc lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 của Hoa hậu Ngọc Khánh. 
Tuy nhiên điều dư luận quan tâm nhất đối với Ngọc Khánh chính là đời sống tình cảm riêng tư của cô. Đặc biệt khi cô kết hôn với luật sư Lê Công Định, một luật sư đã từng có một đời vợ. Đến năm 2009, luật sư này bị bắt và một thời gian sau cả hai đã đường ai nấy đi. Vậy từ đó đến nay, Hoa hậu Ngọc Khánh có cuộc sống như thế nào?
Đi du học và lấy chồng Tây
Người xưa có câu "hồng nhan bạc mệnh" quả đúng với số phận của Hoa hậu Ngọc Khánh. Sinh ra trong một gia đình có truyền thông nghệ thuật cha là cố đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc mất năm cô 13 tuổi, mẹ cô là nghệ sĩ kèn ô-boa Lê Thị Thắng, bản thân học Đại Học Luật TP.HCM, Ngọc Khánh luôn thể hiện được khí chất thông minh của bản thân. Nhưng sau quá nhiều biến cố trong câu chuyện hôn nhân với luật sư Lê Công Định, người đẹp chọn cách rời khỏi Việt Nam, chọn con đường du học khi tuổi đời đã 34.
Ở cái tuổi ấy, người phụ nữ thường đã ổn định có cuộc sống vẹn tròn thì Ngọc Khánh vẫn chưa đâu vào đâu. Nói về quyết định đi du học, Hoa hậu này chia sẻ: "Cuối năm 2010, ở ngưỡng 34 tuổi tôi quyết định đi học lại, trở lại với tất cả khó khăn của việc xa xứ, ở nhà thuê, đi xe buýt, phải học lại toán, học lại Anh văn… rồi thêm vào đó là sức ỳ của bản thân và định kiến của xã hội. Ở thời điểm ấy có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Họ nói tôi trốn chạy, nói tôi là người bạc bẽo, người khác lại cho rằng đó là lựa chọn đúng. Sự đời là thế, đắn đo mãi rồi tôi đi đến một quyết định cuối cùng là chính tôi chứ không ai khác phải sống cuộc sống của chính mình".
Cuoc song hien tai it biet cua hoa hau Ngoc Khanh-Hinh-2
Hoa hậu đang có cuộc sống hạnh phúc với chồng Tây. 
Bị nhiều đồn đoán xoay quanh mình nhưng cuối cùng Ngọc Khánh vẫn quyết tâm ra đi để là chính mình. Cô tâm niệm: "Khi quyết định du học tôi đi với tâm thức: đi là để trở về. Nay sự trở về có ý nghĩa rộng hơn: “về” không phải ở hẳn để sinh sống, nhưng cách trở về có thể hiểu là “về” với công việc từ thiện, về tìm những sản phẩm Việt Nam giới thiệu ra nước ngoài, về với những ý tưởng mới để cộng tác thực hiện cùng những người bạn trong nước".
Và chính trong thời gian du học cô đã gặp được người chồng hiện tại của cuộc đời mình. Khi quyết định trở về Việt Nam sau thời gian du học thì cơ duyên đến với cô. "Cuộc sống luôn đem lại cho bạn sự bất ngờ, sau khi học xong về nghề kinh doanh thời trang, tôi những tưởng mình sẽ quay lại Việt nam làm việc thì cơ duyên cho tôi gặp ông xã của mình, người đang duy trì xưởng sản xuất rượu nho của gia đình. Gia đình chồng tôi đã làm công việc này từ lâu rồi, tới chúng tôi là thế hệ thứ 3. Là thành viên mới nên tôi đương nhiên phải học hỏi thêm về rượu vang, cách phân biệt các loại nho và quy trình sản xuất rượu", người đẹp đã chia sẻ về hoàn cảnh gặp chồng hiện tại.
Sống cho bản thân và làm công việc mình mơ ước
Lấy chồng Tây, vậy nên Ngọc Khánh quyết định ở lại Mỹ và gắn bó cuộc đời mình với nơi này. Vậy nên, cô quyết định sẽ phụ giúp công việc sản xuất kinh doanh rượu vang của ông xã. Nói về công việc hiện tại, Ngọc Khánh cho biết: "Tôi nhận phụ trách khu trưng bày và bán quà tặng lưu niệm trong phòng thử rượu - Tasting Room. Thực chất nó vẫn là công việc của một buyer, nhưng thay vì quần áo thời trang tôi lại tìm các mặt hàng lưu niệm liên hệ với sản phẩm chính là rượu vang với để bày bán tại đó. Cơ hội mới cho tôi tiếp tục được học hỏi về văn hoá rượu vang và thưởng thức cuộc sống trang trại êm đềm gần gũi với thiên nhiên.
Bây giờ, tôi sống cho mình nhiều hơn, khi làm truyền hình tôi như con thoi, luôn tất bật và vội vàng, ngày xưa tôi không có thời gian để thở, gian bếp rất ít khi dùng vì thực sự không có thời gian. Nay gian bếp là một thiên đường mới nơi tôi tập nấu các món ăn và thử phối hợp món ăn với nhiều loại rượu vang khác nhau. Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại".
Hiện tại ngoài tất bật công việc đi thu thập những "đặc sản" ở khắp mọi nơi trên thế giới để làm quà tặng lưu niệm cho phòng thử rượu thì Ngọc Khánh còn dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Cô thích được đi du lịch nhiều nơi và cùng chồng thưởng thức nhiều món ăn ngon trên thế giới. Hơn thế, người đẹp còn có sở thích nấu ăn, vậy nên phòng bếp chính là thiên đường để cô thử tất cả các tài nghệ. Ngọc Khánh tâm sự với cô ngày xưa lúc bận rộn bếp là nơi xa lạ còn giờ đây bếp chính là phòng yêu thích của cô. Và cô đang tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cuộc đời mình.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo GĐ&XH

Bình luận(0)