Cuộc sống của 3 “hoa hậu BTV” thế nào sau khi rời VTV?

Google News

Những người đẹp dẫn chương trình được khán giả quen mặt, nhớ giọng đột ngột chuyển sang ngành nghề khác.

BTV Ngọc Diệp
Mặc dù khá nổi tiếng với vai trò là BTV của Bản tin Chào buổi sáng VTV1, nhưng mới đây người đẹp dẫn chương trình  Ngọc Diệp đã quyết định nghỉ việc để tập trung vào công việc kinh doanh.
Người đẹp từng dẫn dắt nhiều bản tin Thời sự trên VTV1. Chia tay VTV sau 4 năm gắn bó, Ngọc Diệp để lại nhiều tiếc nuối cho người xem đài.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?
BTV Ngọc Diệp của chương trình Chào buổi sáng. 
Chia sẻ về lí do nghỉ VTV, Ngọc Diệp cho biết, do chị quá tập trung vào công việc kinh doanh và làm mẹ của hai nhóc tì nên quỹ thời gian còn lai quá hạn hẹp cho công việc của nhà Đài.
“Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở Chào buổi sáng thì làm kịch bản đến 1h sáng, 4h sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa. Do vậy đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào. Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân”, Ngọc Diệp thẳng thắn.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?-Hinh-2
Chị rời VTV để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. 
Sau khi rời VTV, Ngọc Diệp tập trung chăm sóc gia đình nhỏ cùng hai nhóc tì. Ngoài ra,c chị dồn toàn bộ tâm sức vào công việc kinh doanh. Được biết, hiện tại, Ngọc Diệp đang là giám đốc một chuỗi nhà hàng sang trọng tại Hà Nội.
Chuyển sang công việc kinh doanh, Ngọc Diệp vẫn rất nhớ nghề nhưng cô buộc phải chấp nhận bởi truyền hình không thể mang lại cho gia đình cô cuộc sống dư giả, khả năng tài chính để lo cho con cái.
BTV Diệp Anh
BTV Diệp Anh là gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình khác như Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay. Trong lòng công chúng, Diệp Anh là một cô gái có gương mặt hiền hậu cùng phong thái tự tin, giọng đọc truyền cảm và nhẹ nhàng.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?-Hinh-3
BTV Diệp Anh là gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h. 
BTV Diệp Anh bắt đầu thử việc không lương ở VTV trong vòng 3 năm sau khi tốt nghiệp đại học. Dù vậy, Diệp Anh cho biết, cô vẫn thấy rất vui sướng và hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích. Đầu năm 2016, BTV Diệp Anh gây bất ngờ khi quyết định thôi việc ở VTV.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?-Hinh-4
Chị rời VTV gây tiếc nuối với nhiều người. 
"Tôi sẽ rất nhớ VTV, nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua. Cảm ơn VTV, đặc biệt là Ban Thời sự đã luôn tạo điều kiện để tôi được thể hiện mình và được đến gần với khán giả” – Diệp Anh chia sẻ.
Sau khi rời khỏi ngôi nhà chung VTV, BTV Diệp Anh đã thực hiện các dự án từ thiện giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn cơ cực.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?-Hinh-5
Nữ BTV giờ đã có một công ty kinh doanh riêng. 
Chị cũng rời bỏ ngành báo chí – truyền hình và bắt tay vào kinh doanh các sản phẩm may mặc từ lụa tơ tằm.
Không chỉ mở cửa hàng riêng, được biết Diệp Anh đã mở công ty riêng để làm ăn, kinh doanh một cách nghiêm túc. Chị hướng tới các sản phẩm dành cho người tập yoga.
Được biết, BTV Diệp Anh đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh trong một thời gian dài. Sau khi xác định được con đường riêng cho bản thân, chị quyết định từ bỏ công việc tại VTV để chuyên tâm thực hiện ước mơ. Mặc dù gia đình, đồng nghiệp tha thiết khuyên chị suy nghĩ lại nhưng BTV Diệp Anh vẫn không thay đổi quyết định của mình.
BTV Vân Anh
Ngày 24/11/2016, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin BTV Vân Anh đã chính thức nghỉ làm tại ban Thời sự Đài THVN. Vân Anh là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h nhiều năm nay nên sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều người nuối tiếc.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?-Hinh-6
BTV Vân Anh cũng là một gương mặt quen thuộc của Thời sự. 
Khán giả Việt hẳn vẫn còn giữ nguyên ấn tượng với hình ảnh một nữ BTV sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng trong hơn 20 năm trên sóng truyền hình quốc gia.
“Đến một lúc nào đấy rồi cũng phải dừng lại. Chuyện tôi nghỉ làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam cũng bình thường thôi, không có gì to tát đâu để chia sẻ trên báo chí về điều này”, Vân Anh nói.
Sau khi nghỉ tại nhà đài, chị vẫn hội ngộ cùng các đồng nghiệp cũ trong các buổi sum vầy vui vẻ. Chị cũng dành thời gian đi du lịch cùng gia đình nhiều hơn. Cuộc sống của chị trở nên thảnh thơi, an nhàn hơn vì có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.
Cuoc song cua 3 “hoa hau BTV” the nao sau khi roi VTV?-Hinh-7
 Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.
Theo Huy Khánh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)