Cuộc sống 5 sao của cặp song sinh nhà Beyonce – Jay Z

Google News

Không chỉ là nhà lầu, xe hơi, mà cặp song sinh của bộ đôi quyền lực Beyonce – Jay Z hiện nay sẽ được hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp.

Theo thông tin từ giới truyền thông, vào ngày 13/6 vừa qua, cặp đôi quyền lực Beyonce - Jay Z đã chào đón cặp song sinh của họ tại một bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ.
Được biết vào, cặp đôi đã đến bệnh viện vào lúc nửa đêm ngày 12/6 và bao trọn cả tầng 5 của bệnh viện và đến nay, Beyonce vẫn được chăm sóc tại bệnh viện.
Hiện, tên và giới tính của cặp song sinh vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên theo hình ảnh mới nhất về một người phụ nữ với 2 trái bóng bay một xanh (ghi Baby Boy) và một hồng (ghi Baby Girl) thì dường như đó là một cặp song sinh một trai một gái.
Cuoc song 5 sao cua cap song sinh nha Beyonce – Jay Z
Hình ảnh chụp tại bệnh viện nơi Beyonce hạ sinh được cho là đã tiết lộ giới tính của cặp song sinh. 
Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn cặp song sinh này sẽ tiếp bước cô chị Ivy Blue, 5 tuổi, trở thành nhóc tỳ sành điệu và đẳng cấp nhất thế giới.
Dưới đây là một số chi tiết tiết lộ độ sang chảnh bậc nhất mà cặp song sinh sẽ sớm nhận được.
Nhà ở
Dĩ nhiên, cặp song sinh sẽ được chở thẳng từ bệnh viện về căn biệt thự của cặp đôi nổi tiếng ở quận Bel Air, Los Angeles, và chắc chắn là cả gia đình sẽ sớm di chuyển bằng chuyên cơ riêng trị giá khoảng 30 triệu bảng đến ngôi nhà ở New York.
Ngoài ra, cặp song sinh còn có thể lưu trú tạm thời tại căn hộ penthouse theo phong cách Bohemian, trong khu phố Tribeca, để “làm hàng xóm” của Taylor Swift và người mẫu Karlie Kloss.
Thậm chí, nếu cần một không gian riêng tư tuyệt đối, cả gia đình Beyonce còn có thể chuyển đến hòn đảo riêng rộng hơn 10 nghìn m2 tại Florida mà Jay Z đã mua tặng Beyonce nhân dịp sinh nhật thứ 29 của bà xã.
Tóm lại là dù ở đâu đi chăng nữa thì cặp song sinh đều được hưởng không gian xa hoa nhất có thể.
Tham gia Showbiz
Với bài hát “Glory” ra mắt năm 2012, được Jay Z tạo nên từ tiếng tim đập của cô con gái yêu Blue Ivy khi siêu âm thì Blue Ivy đã trở thành người trẻ tuổi nhất góp mặt trong bảng xếp hạng single.
Sau đó ít lâu, để thể hiện niềm vui của mình khi được trở thành bố, Jay Z đã sử dụng tiếng khóc đầu tiên của con gái để tạo nên một bản hit.
Vì vậy, có khi 2 người em mới chào đời của Blue cũng sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc trong vài tuần tới chăng?
Thời trang
Cuoc song 5 sao cua cap song sinh nha Beyonce – Jay Z-Hinh-2
 
Có thể dễ dàng nhận thấy Gucci hay hãng giày dép Giuseppe Zanotti - lựa chọn hàng đầu của Kim Kardashian - chính là nhãn hiệu thời trang yêu thích của cô bé sành điệu Blue Ivy, vì vậy dám chắc rằng tủ quần áo của cặp song sinh sẽ hoành tráng không kém gì cô chị.
Ngoài ra, Blue Ivy còn được rất nhiều các nhà thiết kế săn vì mỗi bộ quần áo cô bé khoác lên người đều gây nên những cơn sốt nhất định. Cụ thể, phong cách thời trang của Blue Ivy từng trở thành nguồn cảm hứng cho dòng sản phẩm bán chạy nhất của Topshop hay Ivy Park. Và không còn nghi ngờ gì nữa, cặp song sinh của Beyonce chắc chắn sẽ sớm trở thành tiêu điểm tiếp theo của làng thời trang thế giới.
Bạn bè
Với độ nổi tiếng và mối quan hệ của cha mẹ thì chắc chắn bạn bè của cặp song sinh sẽ đều là con cháu của những người rất giàu có, rất nổi tiếng và rất quyền lực. Không phải nhìn đâu xa, chỉ cần ngó qua list bạn của cô chị Blue Ivy thì sẽ đoán ra ngay thôi: nào là con trai Titan 2 tuổi của nữ ca sĩ Kelly Rowland, 2 người con của cặp đôi Kim Kardashian - Kanye West, hai cô con gái của Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama là Malia và Sasha, hay trong tương lai là con gái của tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams.
Đời sống cực kỳ đẳng cấp
Dù mới chỉ 5 tuổi, những cô bé Blue Ivy đã là du khách hạng nhất dày dạn kinh nghiệm, nếm đủ mọi món pizza đẳng cấp nhất Italy, rong chơi trên những bãi biển đẹp nhất Brazil, đi du lịch vòng quanh vịnh Caribê trên chiếc du thuyền riêng của gia đình hay vi vu khắp trời Âu.
Và bây giờ cặp song sinh mới chào đời của Beyonce sẽ tiếp bước cô chị tham gia những chuyến hành trình đẳng cấp vòng quanh thế giới.
Theo Trà Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)