Cuộc đời lắm chông gai của nữ ca sĩ Phi Nhung

Google News

Ít ai biết rằng, Phi Nhung đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực đến đau xót.

Suốt bao nhiêu năm qua, Phi Nhung chưa một lần được biết mặt cha của mình. Bởi cô là kết quả của mối tình vụng trộm của một thiếu nữ Pleiku và một người lính Mỹ.
Cuoc doi lam chong gai cua nu ca si Phi Nhung
Ca sĩ Phi Nhung 
Thời điểm đó, mẹ cô đã chịu nhiều đau khổ khi bị gia đình phản đối, chỉ trích của hàng xóm, láng giềng. Người lính Mỹ kia cũng chưa một lần quay lại. Sau đó, mẹ Phi Nhung đi lấy chồng để lại cô sống cùng ông bà ngoại. Từ đó, tuổi thơ của Phi Nhung gắn liền với sự khinh ghét, coi thường của những người xung quanh.
Sau khi được mẹ đón về sống cùng dượng và 5 người em cùng mẹ khác cha. Những tưởng, cuộc sống của cô sẽ sang một trang mới nhưng bị kịch ập đến khiến cô trở tay không kịp. Năm 11 tuổi, mẹ Phi Nhung qua đời vì tai nạn, chị thay mẹ lo cho các em, thuốc thang cho ngoại trong khi dượng lấy vợ mới.
Có lẽ, trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực, tủi hờn khiến nữ ca sĩ Phi Nhung trở nên bản lĩnh hơn bao giờ hết. Và cũng chính vì vậy, cô cũng luôn dành một tình cảm đặc biệt cho những đứa trẻ mồ côi.
Sau nhiều năm nỗ lực, Phi Nhung sở hữu gia tài khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô sống không chỉ cho riêng mình, cô luôn tham gia làm từ thiện một các âm thầm. Phi Nhung xây dựng chùa Pháp Lạc và nuôi dưỡng 19 đứa trẻ mồ côi trong ngôi chùa này.
Dù chẳng máu mủ ruột già nhưng cả 19 đứa con của Phi Nhung đều coi chị như người mẹ thứ hai của mình. Tình thương, sự chăm lo của chị dành cho những đứa con không máu mủ ấy còn hơn rất nhiều so với những người đã mang nặng đẻ đau chúng.
Mới đây, Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai con gái ruột sau nhiều năm giấu kín. “Bí mật” này của Phi Nhung làm người hâm mộ rơi nước mắt. Bởi sau tất cả những đau khổ, cực nhọc, Phi Nhung đã và đang có được những niềm vui, niềm hạnh phúc thường tình như bất cứ người phụ nữ nào khác.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)