Cuộc chiến tình tiền gay cấn trong phim mới của Miu Lê

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim hài, tình cảm cho mùa Tết 2017 “Bạn gái tôi là sếp” xoay quanh cuộc chiến tình tiền gay cấn của một cặp trai tài gái sắc.

>>> Mời quý độc giả xem teaser trailer phim “Bạn gái tôi là sếp” (Nguồn: ĐPCC):
Sau khi góp phần lập kỷ lục phòng vé với “Em là bà nội của anh”, Miu Lê tái xuất màn bạc với bộ phim hài tình cảm cho mùa Tết 2017 mang tên “Bạn gái tôi là sếp”. Trong dự án này, cô tiếp tục đảm nhận vai nữ chính.
Mới nhất, teaser trailer phim “Bạn gái tôi là sếp” đã được nhà sản xuất tung ra. Teaser trailer hé lộ Miu Lê và bạn trai cũng là cấp dưới của cô (Đỗ An) trở thành địch thủ chạy đua tìm lại món tiền đã mất, người này thắng thì người kia sẽ mất việc.
Không chỉ đối đầu nhau, nhân vật của Miu Lê và Đỗ An còn phải căng óc đối phó với những kẻ lấy tiền ranh mãnh đồng thời giữ gìn một bí mật lớn mà cả hai đang giấu các “thánh soi” đồng nghiệp trong công ty.
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le
 Miu Lê. (Ảnh: ĐPCC)
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le-Hinh-2
 Đỗ An. (Ảnh: ĐPCC)
Ngoài ra, teaser trailer phim “Bạn gái tôi là sếp” còn hé lộ dàn diễn viên phụ gồm những gương mặt quen thuộc với khán giả: Lê Khánh, Huyme, Ngọc Thảo, Hoàng Phi, Tuấn Khải... Trong phim, tạo hình mới “độc lạ” của họ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Theo đó, “soái ca” Huyme bảnh bao hóa thân thành cậu “trẻ trâu” tên Boi, còn Ngọc Thảo duyên dáng bỗng chốc hóa Gái “xì tin dâu”. Tình yêu kẹo mút của Gái và Boi luôn đầy ắp những màn thể hiện “lâm li”.
Hoàng Phi lại sắm vai tay tài xế xe lam gắn răng vàng nhưng lại vô cùng sợ sâu. Trong khi đó, nhân vật của vợ chồng Lê Khánh – Tuấn Khải thì người cuồng chó, người mê bắn cung và tính cách thì cũng hết sức quái dị.
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le-Hinh-3
 Ngọc Thảo. (Ảnh: ĐPCC)
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le-Hinh-4
 Huyme. (Ảnh: ĐPCC)
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le-Hinh-5
 Hoàng Phi. (Ảnh: ĐPCC)
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le-Hinh-6
 Lê Khánh – Tuấn Khải. (Ảnh: ĐPCC)
Cuoc chien tinh tien gay can trong phim moi cua Miu Le-Hinh-7
 Poster phim "Bạn gái tôi là sếp". (Ảnh: ĐPCC)
“Bạn gái tôi là sếp” chính là phiên bản Việt hóa từ một bộ phim từng “gây sốt” tại Thái Lan năm 2012. Sau 3 bộ phim cả tình cảm, kinh dị và hành động đều gây chú ý, đạo diễn Hàm Trần tự tin làm lại phim ăn khách của xứ sở chùa Vàng này.
Vẫn giữ nguyên tính ly kỳ của kịch bản gốc nhưng tiết tấu nhanh, lời thoại và chi tiết hài hước được Việt hóa sinh động, cộng thêm diễn xuất của dàn diễn viên sáng giá, “Bạn gái tôi là sếp” hứa hẹn trẻ trung, lãng mạn hơn phiên bản gốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 3/2/2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)