Cứ nói Hương Giang thi hoa hậu mà đi mãi giày cũ, nhưng sự thật ai cũng sốc

Google News

Nhiều người đã "soi" ra việc Hương Giang lần này đến lần khác đi giày cũ sau khi đăng quang hoa hậu. Tuy nhiên, đây là lí do tại sao mà "nàng hậu" này lại sử dụng triệt để những đôi giày của mình đến như vậy.

Sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang đã có sự thay đổi rất lớn về phong cách, ngày càng mang đậm nét hoa hậu hơn.
Những bộ cánh mà Hương Giang diện đều toát lên vẻ sáng trọng và khí chất của một hoa hậu quốc tế, xong điều làm người ta chú ý là những đôi giày của cô nàng này. Ngoài việc cao lều khều trên 20cm, thì Hương Giang cũng "chăm" sử dụng lại giày cũ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
 
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Hương Giang đã cho biết cô có đến hơn 100 đôi giày khác nhau. Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ cũng là một người rất "nghiện" giày và có bộ sưu tập giày khá đa dạng.
Sau khi trở thành hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang tích cực làm mới hình ảnh của bản thân bằng nhiều trang phục và trang điểm khác nhau, nhưng đặc biệt vẫn "trung thành" với những đôi giày cũ. Có lẽ vì nó không làm giảm bớt vẻ đẹp kiêu sa của tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế chút nào.
Xong không phải ngẫu nhiên mà Hương Giang lại lựa chọn những đôi giày này để "chinh chiến" tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Ngoài việc tôn lên được chiều cao và vóc dáng của nữ ca sĩ, thì những đôi giày này đều có giá "trên trời" và đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
 

 

 
Đầu tiên phải kể đến đôi giày đế ánh vàng được Hương Giang sử dụng nhiều nhất cho đến hiện tại.
 

 
Đếm sơ qua cũng đã trên dưới 5 lần, tân hoa hậu diện đi diện lại đôi giày này. Nó có giá khoảng 17 triệu đồng.
 
Một lần khác, Hương Giang cũng được bắt gặp sử dụng lại giày từ nhiều năm trước. Đó là một đôi giày gót nhọn có đính hoa đầy tinh tế. Thiết kế giày cao gót da lộn này ước tính có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.
 

 
Chắc chắn không thể không nhắc đến đôi giày cao lênh khênh khiến nhiều người "phát hoảng" mỗi khi Hương Giang sử dụng. Đây là đôi giày đồng hành cùng nữ ca sĩ từ khi bắt đầu dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Nó có giá khoảng 20 triệu đồng
 

 

Trong một lần khác, Hương Giang cũng được bắt gặp sử dụng lại đôi giày có mày nude nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ thường kết hợp đôi giày này với những trang phục nữ tính.
Ngoài việc thường xuyên đi lại giày cũ, Hương Giang cũng "chặt" đẹp rất nhiều mỹ nhân Việt trong khoảng váy áo. Khi liên tiếp bị "soi" đụng hàng, nhưng chưa ai có thể vượt qua được nhan sắc đỉnh cao của tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Với sự đầu tư kĩ càng và cẩn thận đến từng chi tiết, Hương Giang luôn khiến mọi người chú ý đến dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng phải thật hoàn hảo.
Ngoài thần thái đỉnh cao sẵn có, thì có thể nói váy áo chính là điều khiến Hương Giang chinh phục được nhiều người hâm mộ hơn. Thay đổi phong cách sang nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Hương Giang đang được kì vọng sẽ trở thành một trong những hoa hậu làm rạng danh sắc đẹp Việt Nam trên quốc tế với những hoạt động sắp tới.
Theo Phương Thảo/TGT

>> xem thêm

Bình luận(0)