Cư dân mạng quốc tế tranh cãi vụ Hoa hậu Mỹ bỏ thi bikini

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi Hoa hậu Mỹ sẽ bỏ phần thi bikini từ những năm sau. Trước thông tin này, dân mạng quốc tế đã có những phản ứng trái chiều. Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa lên tiếng sau quyết định gây tranh cãi. 
 
 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Good Morning America, bà Gretchen Carlson - chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Mỹ bất ngờ tuyên bố từ những năm sau, cuộc thi sẽ bỏ thi bikini và thi trang phục dạ hội.
"Chúng tôi nghe nhiều cô gái trẻ nói rằng họ thích tham gia cuộc thi nhưng không muốn đi cao gót và diện áo tắm. Bạn thử đoán xem. Giờ bạn không còn phải làm những điều này nữa", bà Carlon nói.
Thông tin cuộc thi Hoa hậu Mỹ sẽ bỏ phần thi bikini vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ không ủng hộ quyết định bởi cho rằng phần thi áo tắm rất được mong chờ và quan trọng.
“Nếu bỏ thi áo tắm, Hoa hậu Mỹ chẳng khác nào một phiên bản rất nhàm chán của Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Tại sao phụ nữ không thể tham gia một cuộc thi đánh giá dựa trên ngoại hình mà họ muốn?", tài khoản Twitter M.K viết.
Tài khoản P.J bày tỏ: “Cuộc thi Hoa hậu Mỹ sẽ không còn đánh giá dựa trên ngoại hình thí sinh. Điều này giống như thi bóng bầu dục, đội giành chiến thắng không phải là đội ghi được nhiều điểm nhất".
 Cuộc thi Hoa hậu Mỹ. 
 Dân mạng phản đối bỏ thi áo tắm tại Hoa hậu Mỹ từ những năm sau. 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Ai sẽ kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh". Nguồn: Youtube:
Bên cạnh luồng ý kiến phản đối, có một bộ phận cư dân mạng, đặc biệt là những người ủng hộ phong trào Metoo lại tán thành quyết định của cuộc thi Hoa hậu Mỹ. "Hoa hậu Mỹ bỏ thi bikini là những gì chúng tôi muốn", tài khoản Ajah chia sẻ.
Dân mạng ủng hộ bỏ thi bikini. 
Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, hiện tại, ban tổ chức Hoa hậu Mỹ vẫn chưa lên tiếng.
Thu Cúc (Theo indiatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)