Công Lý lần đầu nói về Thảo Vân và những tiếc nuối

Google News

Nghệ sĩ Công Lý có những trải lòng về vợ cũ Thảo Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cách đây nhiều năm, Nghệ sĩ Công Lý quyết định đầu quân cho Nhà hát kịch Hà Nội. Anh cho rằng: "Khi quyết định đầu quân cho một cơ quan việc đầu tư thời gian và tâm huyết là chuyện đương nhiên. Ngoài cống hiến những vai diễn hay tôi còn mong muốn được truyền lại những kinh nghiệm cho thế hệ sau này."
Cong Ly lan dau noi ve Thao Van va nhung tiec nuoi
Nghệ sĩ Công Lý. 
Là một nghệ sĩ gạo cội nhưng Công Lý không ngại nhận lời vào những vai phụ. Bởi hơn ai hết, anh muốn tạo cho những diễn viên trẻ có cơ hội được cọ xát và tỏa sáng với nghề. Anh chia sẻ: "Là một nghệ sĩ, ai cũng mong muốn được cống hiến. Hiểu được điều đó, tôi muốn trao lại cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ để họ được cọ xát, trau dồi.
Tuy nhiều lúc chưa hài lòng khi các em thiếu kinh nghiệm, nhưng nếu tôi cứ ôm đồm mọi việc liệu các em có cơ hội thể hiện?
Còn lại những vấn đề thuộc về tập thể, cần sự góp mặt tôi sẽ làm, đó là trách nhiệm và hơn thế vì nhiệt huyết cống hiến với nghề trong tôi."
Có thể nói, nhân vật Bắc Đẩu của Công Lý đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Với anh vai diễn để lại cho anh nhiều kỉ niệm khó quên.
Công Lý cũng được coi là một người khá đào hoa, hiện tại anh đã có bạn gái mới. Tuy nhiên, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi anh biết cách để dung hòa mối quan hệ giữa vợ cũ và bạn gái mới.
Dù chia tay MC Thảo Vân khá lâu nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Mỗi khi nhắc đến Công Lý, Thảo Vân luôn dành cho anh những tình cảm đặc biệt. Nói về điều này, Công Lý cho hay: "Đương nhiên rồi, vì tôi là bố của con cô ấy mà. (cười). Nói vui vậy thôi, dù đã chia tay nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn, vẫn có cách cư xử rất văn hoá.
Bản thân những đứa trẻ khi bố mẹ chia tay đã chịu sự thiệt thòi, vậy nên tôi sẽ cố gắng bù đắp cho con hết sức có thể. Các con đã lớn và nhận thức được, người lớn phải cư xử sao để con trẻ không thấy buồn lòng."
Cong Ly lan dau noi ve Thao Van va nhung tiec nuoi-Hinh-2
Công Lý - Thảo Vân vẫn giữ tình bạn thân thiết dù đã chia tay. 
Bố đẻ nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng ông vẫn còn thương MC Thảo Vân và nuối tiếc về chuyện chia tay giữa hai người. Công Lý chia sẻ: "Thực ra, mỗi người phải chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Còn lại, những người xung quanh chỉ biết buồn.
Khi xem chương trình tôi rất thương bố. Tôi nhìn ra đằng sau nỗi niềm ấy, không phải ông cụ chỉ thương Thảo Vân mà thương chung cho một hoàn cảnh, không ai khác chính tôi rơi vào hoàn cảnh ấy.
Tôi là con trai duy nhất, và Tít là cháu đích tôn, bởi vậy khi gia đình riêng của tôi tan vỡ khiến bố suy sụp và buồn nhiều. Đương nhiên, người chịu trách nhiệm trực tiếp là tôi và Thảo Vân."
Anh chia sẻ: "Chúng tôi chia tay không hề hận thù hay oán thán. Hơn thế, tôi và Thảo Vân luôn cố gắng giữ mối quan hệ để nuôi dạy con cho tốt, để con vẫn tự hào mỗi khi nhắc tới cả cha và mẹ."
Công Lý cũng tự nhận mình không phải người mạnh mẽ và hay khóc. Anh dễ xúc động khi đụng đến vấn đề nhạy cảm.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)