Con trai út Tạ Đình Phong không còn muốn nhìn mặt bố

Google News

Đã 6 tháng, Quintus không gặp bố. Cậu bé cũng không muốn có liên hệ gì với Tạ Đình Phong.

Trang Sina đưa tin, mới đây một người bạn của Trương Bá Chi đã tiết lộ về việc cậu con trai út Quintus của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ngày càng không muốn gặp mặt bố.
Quintus thường chủ yếu ở bên mẹ, ngay từ khi còn nhỏ. 
Nguồn tin này cho hay, bé Quintus vài tháng mới gặp bố đẻ - tài tử Tạ Đình Phong - một lần nên càng lớn, bé càng không muốn gần với bố. Ngay cả những bữa tiệc của gia đình nhà nội, cậu cũng không muốn tới dự. Đã nửa năm nay, Quintus chưa một lần gặp mặt bố.
Những lần gặp gỡ con của Tạ Đình Phong chủ yếu chỉ tập trung vào con trai lớn - Lucas. Thời gian còn lại, tài tử họ Tạ bận rộn với lịch diễn và cả chuyện yêu đương với diva Vương Phi. Nhiều tin đồn cho hay, hai người sẽ sớm kết hôn trong năm nay.
Trước đó, cả Tạ và Vương đều một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Họ từng yêu nhau rồi chia tay, và giờ thì nối lại tình xưa khi cả hai đều đã có con riêng.
Con gái của Vương Phi cũng ủng hộ mẹ và khẳng định, mẹ cô đang hạnh phúc.
Hiện Tạ Đình Phong đang ghi hình show truyền hình thực tế 12 đạo phong vị. Còn Trương Bá Chi dù đang tập trung quay phim ở Hong Kong nhưng không quên đưa hai con trai đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi.
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly dị năm 2012. Theo thỏa thuận, Bá Chi sẽ chăm sóc hai cậu con trai. Hai bé rất quấn mẹ. Người ta thường gọi Bá Chi là bà mẹ "một nách hai con" trong suốt 4 năm sau ly hôn.
Dù phải tham gia sự kiện truyền hình ở những địa điểm cách xa nhà, nhưng Bá Chi vẫn cố gắng bù đắp cho các con mỗi khi cô có thời gian rảnh. Đổi lại, Tạ Đình Phong ít khi đón con về ở với mình, khiến tình cảm các con dành cho anh cũng dần phai nhạt.
Nói về chuyện tình cảm của chồng cũ với Vương Phi, Trương Bá Chi rất thẳng thắn chúc phúc cho hai người. Với cô, việc quan trọng bây giờ là chăm sóc cho các con.
Cậu cả Lucas năm nay 9 tuổi, em út Quintus mới 5 tuổi. Khi cha mẹ ly hôn, cậu út thường theo mẹ khi thì ở Canada, lúc lại sang Singapore. Cả hai "hoàng tử nhí" của Bá Chi giờ đây đã quen với việc không có bóng dáng của người cha Tạ Đình Phong trong cuộc sống.
Mời quý độc giả xem video Những cặp sao Hàn giống nhau:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)