Con trai bị chụp ảnh trộm, Huỳnh Hiểu Minh nổi điên

Google News

Huỳnh Hiểu Minh đã không nén được sự tức giận khi khuôn mặt cậu con trai 10 tháng tuổi của anh bị giới săn ảnh chụp lại và cho lan truyền.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 cô đào hot bậc nhất làng sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Ngày 15/11, mẹ con Angelababy đã xuất hiện tại sân bay Hong Kong cùng vệ sĩ và trợ lý. Angelababy đội mũ và đeo khẩu trang để tránh gây sự chú ý. Cô nhanh chóng ra bãi đậu xe nhưng vì xe đến đón muộn nên cô buộc phải quay trở vào phía trong sân bay. Lúc này, nữ diễn viên đã nhanh chóng bị nhận ra. Cô cũng cố gắng che mặt cậu con trai 10 tháng tuổi của mình nhưng cậu bé khóc và đẩy ra. Vì thế, những hình ảnh của cậu bé và người mẹ nổi tiếng đã bị giới săn ảnh chụp lại. Đây là lần đầu tiên khuôn mặt con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị lộ.
Hình ảnh con trai của Huỳnh Hiểu Minh tại sân bay sau đó đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Điều này đã khiến Huỳnh Hiểu Minh vô cùng tức giận. Anh chỉ trích các tay săn ảnh Hong Kong đã vượt quá giới hạn và không tôn trọng sự riêng tư của mình.
Nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc đã không kìm nén được sự giận giữ và viết những lời lẽ khá gay gắt trên trang mạng xã hội Weibo.
"Các bạn đã vướt quá giới hạn của mình khi can dự vào gia đình tôi" – diễn viên Huỳnh Hiểu Minh viết – "Vấn đề này bây giờ đã trở thành vấn đề cá nhân và tôi hy vọng bạn nhận ra rằng điều này làm cho ngay cả người kiên nhẫn nhất trên trái đất cũng phải phẫn nộ".
Con trai bi chup anh trom, Huynh Hieu Minh noi dien
 Hình ảnh mẹ con Angelababy bị phát tán nhanh chóng. (Ảnh: J.Stars)
Sau đó, khi đã bình tĩnh hơn, ngôi sao này tiếp tục một bài chia sẻ với giọng điệu nhẹ nhàng hơn. Anh cho rằng mình đã hơi nặng lời và rằng sự riêng tư sẽ bị hy sinh khi anh trở thành một người nổi tiếng. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh mong các tay săn ảnh hiểu rằng con trai anh chỉ là một đứa trẻ và cậu bé không đáng phải đối mặt với sự chú ý không cần thiết từ khi còn thơ ấu. Huỳnh Hiểu Minh cũng nói thêm rằng anh luôn lịch sự với báo chí dù có bất kỳ vấn đề gì.
Theo A/VTV.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)