Con kém bố 60 tuổi, con rể già hơn mẹ vợ: Những chuyện oái oăm của showbiz

Google News

"Hòa thân" Vương Cương hơn con trai 60 tuổi còn Đỗ Đức Vĩ thì nhiều tuổi hơn cả mẹ vợ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top mỹ nhân nổi tiếng của làng sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Vương Cương – Trịnh Diễm Đông chênh nhau 19 tuổi
Dù thành công trong sự nghiệp song chuyện tình cảm của Vương Cương, vị Hòa Thân trong phim Tể tướng Lưu gù cũng khá lận đận. Vương Cương sinh năm 1948, từng có hai đời vợ nhưng đều không trọn vẹn. Hiện tại, Vương Cương ở với vợ ba, Trịnh Diễm Đông, người phụ nữ kém ông 19 tuổi.
"Hòa Thân" và con trai nhìn như ông và cháu. 
Vương Cương từng bị gia đình Diễm Đông phản đối vì cô còn trẻ và chưa một lần kết hôn, trong khi đó nam diễn viên đã có hai đời vợ. Tuy nhiên, vị “Hòa Thân” vẫn kiên trì và chân thành với người tình trẻ. Lâu dần, gia đình Diễm Đông cũng chấp thuận.
Vương Cương và Trịnh Diễm Đông tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2006. Đến tháng 8/2008, họ hạnh phúc chào đón sự ra đời của bé trai kháu khỉnh đặt tên là Đinh Đinh. Con trai kém bố 60 tuổi, quả thực đây là một trong những trường hợp hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ.
Trương Vũ Kỳ – Vương Toàn An chênh nhau 21 tuổi
Trương Vũ Kỳ nảy sinh tình cảm với ông xã khi hợp tác sản xuất phim Bạch Lộc Nguyên (2010) do Vương Toàn An làm đạo diễn. Vương Toàn An 47 tuổi, hơn Vũ Kỳ 21 tuổi, việc chênh lệch về tuổi tác khiến mọi người không tin vào tình yêu của cặp đôi, đặc biệt là sự kiện kết hôn đầy bất ngờ năm 2011.
Trương Vũ Kỳ và người chồng nhiều tuổi. 
Dư luận cho rằng quyết định kết hôn của Trương Vũ Kỳ là để "trả đũa" Uông Tiểu Phi vì anh đã bỏ cô và bất ngờ làm đám cưới với mỹ nhân xứ Đài Từ Hy Viên.
Hiện tại, cặp đôi đã ly hôn sau scandal mua dâm của vị đạo diễn từng giành giải Sư tử bạc.
Vương Tổ Hiền và bạn trai nhỏ hơn 26 tuổi
Năm 1987, sau khi tham gia bộ phim Thiện nữ u hồn, người đẹp Vương Tổ Hiền đã trở thành ngôi sao rực rỡ của Hong Kong. Cô từng có mối tình đẹp với ca sĩ Tề Tần. Đáng tiếc, cuộc tình đứt gánh sau chặng đường 15 năm.
Sau khi sang Canada định cư, năm 2012, Tổ Hiền hẹn hò với một chàng trai kém cô 26 tuổi. Hiện nay, Tổ Hiền đã 50 tuổi. Đi bên nhau, không mấy ai nhận ra khoảng cách tuổi tác của cặp tình nhân. Họ đã bàn đến chuyện kết hôn nhưng Tổ Hiền luôn cảm thấy lo ngại đã quá tuổi mặc váy cưới. Chính vì thế hai người vẫn đang sống bên nhau mà chưa chính thức cưới hỏi.
Trịnh Gia Dĩnh – Trần Khải Lâm chênh nhau 22 tuổi
Năm 2014, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm và tài tử Trịnh Gia Dĩnh đã khiến dư luận bất ngờ khi công khai tình cảm. Trước đó, cả hai quen biết nhau khi hợp tác trong phim Cương.
Thời gian sau đó, cặp đôi thường xuyên công khai ảnh tình tứ tại nhà riêng. Ngày 31/5/2014, Trịnh Gia Dĩnh chính thức cầu hôn bạn gái kém 22 tuổi. Nhiều người cho rằng, cô gái trẻ trung, thuần khiết đã đánh thức con tim băng giá bấy lâu của người đàn ông cao tuổi.
Đỗ Đức Vỹ – Lý Hiểu Băng chênh lệch 24 tuổi
Ngày 11/11/2012, ca sĩ 50 tuổi Đỗ Đức Vỹ đã kết hôn với cô dâu Lý Hiểu Băng 26 tuổi. Việc chênh lệch tuổi quá lớn cũng từng khiến cặp đôi gặp nhiều ý kiến phản đối của gia đình hai bên.
Đức Vỹ đã gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục gia đình nhà vợ đồng ý việc hôn sự. Được biết, bố của cô dâu chỉ hơn chú rể 4 tuổi, còn mẹ cô dâu kém con rể tương lai 1 tuổi. Tuy nhiên, nhờ sự nhiệt tình và chân thành, sau 6 tháng thuyết phục, gia đình Hiểu Băng đã đồng ý để Đức Vỹ se duyên với con gái họ.
Tề Tần – Tôn Lệ Nhã chênh nhau 24 tuổi
Tề Tần sinh năm 1960, có vợ là Tôn Lệ Nhã, kém anh 24 tuổi. Nam ca sỹ chia sẻ: "Có những lúc tôi phải dạy bảo khuyên răn vợ như vai trò của người bố”.
Năm 2013, cặp đôi sinh được một bé gái khỏe mạnh đáng yêu. Bố và con cách nhau 51 tuổi, nhìn như ông cháu.
Theo Phương Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)