Con gái tài tử vào showbiz, sau 3 tháng bố tự tử vì quấy rối tình dục?

Google News

Elena Cho trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị đồn có ý định gia nhập làng giải trí.

Ngày 9.3, nam diễn viên Hàn Quốc 52 tuổi Jo Min Ki đã tự tử tại nhà riêng sau khi bị dư luận chửi rủa vì hành vi quấy rối tình dục nhiều cô gái trẻ. Tang lễ Jo Min Ki được vợ con ông chuẩn bị gấp rút trong tối cùng ngày và lễ viếng bắt đầu từ ngày 10.3. Gia đình cho biết đây là tang lễ riêng tư. Nhiều nghệ sĩ trong ngành giải trí Hàn đã không đến viếng lễ tang của Jo Min Ki vì sợ điều tiếng.
 
Sau khi ông qua đời, vợ con ông vẫn phải chịu những lời đả kích cay nghiệt của cộng đồng mạng. Những ngày qua, con gái của Jo Min Ki cũng bị phản ứng dữ dội, khi có tin đang tích cực tham gia một khóa đào tạo thực tập sinh để trở thành người của làng giải trí.
Con gái tài tử quá cố lên tiếng đính chính tin đồn gia nhập showbiz. 
Nhiều người cho rằng cô là "con gái của một kẻ xấu xa", không đủ nhan sắc, không đủ phẩm chất để trở thành một nghệ sĩ. Một số kiến còn lên án Elena Cho vì "bố mất chưa được 3 tháng đã muốn làm nghệ sĩ". Con gái Jo Min Ki sau đó phải chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư để tránh điều tiếng.
Tuy nhiên, mới đây sự việc tiếp tục bị đẩy lên cao trào, khi một phóng viên đã tuyên bố chắc nịch trên sóng truyền hình rằng Elena Cho đã chuẩn bị ký hợp đồng với một công ty giải trí từ hồi tháng 2, nhưng sau đó phải hoãn lại do vụ bê bối được tung ra. "Tôi tin rằng cô ấy đã cố gắng trở thành một người có tầm ảnh hưởng hay một người nổi tiếng để có thể giúp đỡ việc kinh doanh của mẹ", người này cho biết.
Đáp lại, Elena Cho lập tức mở lại trang Instagram cá nhân với mục đích đáp trả tin đồn. Cô khẳng định đang tập trung vào việc học, chuẩn bị thi bằng tiến sĩ, và không hề hay biết chuyện "ký hợp đồng với công ty giải trí".
Con gái Jo Min Ki cũng cho biết, cô muốn trở thành một chuyên gia mỹ phẩm, chưa từng có ý định trở thành một nghệ sĩ. Lựa chọn này không phải vì scandal của cha mình, mà đơn thuần là do sở thích của bản thân.
Sau vụ việc bố tự tử, gia đình cô đã phải gánh chịu đựng nhiều lời xúc phạm. Tuy nhiên, Elena Cho không tỏ ra quá khích mà chỉ nhìn nhận những lời nhận xét đó với thái độ chín chắn. Cô bày tỏ: "Tôi đã đọc tất cả những lời chỉ trích về tôi và gia đình tôi. Qua đó, tôi đã có thể nhìn lại rất nhiều thứ. Tuy nhiên, tôi sẽ phải có hành động pháp lý chống lại những bình luận, và lời đồn không đúng sự thật và cực đoan".
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)