Con gái bị chỉ trích, mẹ Huyền My nói điều này ai cũng bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trước việc Huyền My bị chỉ trích vì khóc tức tưởi khi trượt Top 5 mà không đến chúc mừng tân hoa hậu, mẹ của Huyền My đã lên tiếng.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã khép lại nhưng những ồn ào xung quanh việc đại diện Việt Nam - Huyền My trượt Top 5 vẫn khiến dư luận dậy sóng.
Đặc biệt, chia sẻ của NTK Sỹ Hoàng - giám khảo của cuộc thi về thí sinh Huyền My khiến dư luận không khỏi xôn xao. Không chỉ tiết lộ Huyền My dừng chân ở Top 10 là có sự ưu ái, NTK Sỹ Hoàng còn cho rằng hành động khóc tức tưởi của Huyền My khi trượt Top 5 và không đến chúc mừng tân hoa hậu là đáng xấu hổ.
Con gai bi chi trich, me Huyen My noi dieu nay ai cung bat ngo
 Mẹ Huyền My động viên con gái giữa ồn ào khóc tức tưởi vì trượt top 5 Hoa hậu Hòa bình. Ảnh: FBNV
Giữa bão dư luận, mẹ của Huyền My đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, mẹ của Á hậu Huyền My đã gửi lời cảm ơn đến ê-kíp cùng sự ủng hộ, động viên của bạn bè, người hâm mộ, giúp Huyền My hoàn thành vai trò thí sinh đại diện nước chủ nhà ghi tên mình vào Top 10.
"Cảm ơn tất cả những lời khen đã là nguồn động lực lớn cho em My để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình: là thí sinh đại diện nước chủ nhà lọt vào top 10 và mình cảm ơn những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng để em My có thể nhìn vào để hoàn thiện mình tốt hơn.
Tất cả chỉ mới bắt đầu, tương lai còn đang ở phía trước, tất cả các cánh cửa đang rộng mở ra đối với em My nên những ý kiến đóng góp sẽ là động lực để em rút kinh nghiệm bản thân và vững bước tiếp trên con đường tương lai thênh thang của mình".
Con gai bi chi trich, me Huyen My noi dieu nay ai cung bat ngo-Hinh-2
 Hình ảnh Huyền My trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Ảnh: FBNV
Con gai bi chi trich, me Huyen My noi dieu nay ai cung bat ngo-Hinh-3
 Huyền My khóc sưng mắt khi dừng chân ở Top 10. Ảnh: FBNV
Mẹ của Huyền My cũng bày tỏ đây chỉ là sự khởi đầu để Huyền My tiến đến những cái đích khác trong tương lai: "Khi ta còn trẻ đây mới chỉ là sự khởi đầu để tiến tới những cái đích khác. Là một người mẹ mình tin là bạn Mỳ đã có một kế hoạch cho riêng mình và mình luôn ủng hộ bạn ý. Trong những ngày vừa qua đôi khi bạn Mỳ có hơi xúc động một tý mình lại nói nhỏ với bạn: con hãy hít thật sâu và giấu cảm xúc vì mẹ và gia đình yêu con, những người bạn và fan của con yêu con, vì con đã làm tốt nhất những gì có thể. Con hãy bước tiếp những bước đi của mình với tất cả niềm tự hào con nhé!".
Con gai bi chi trich, me Huyen My noi dieu nay ai cung bat ngo-Hinh-4
Chia sẻ của mẹ Huyền My gửi con gái. Ảnh: FBNV 
>>>>> Huyền My trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới: 
Trước đó, trong bài phỏng vấn với Zing, NTK Sỹ Hoàng đã tiết lộ những thông tin gây sốc về Huyền My. Theo vị giám khảo này trong cuộc thi Huyền My có quá nhiều lợi thế so với các cô gái khác nhưng cô không tận dụng được vì chưa trưởng thành.
"Trong 3 tuần thi, cô tách biệt ra khỏi tập thể. Khi xuất hiện trong các bữa ăn, các cô hoa hậu kia vẫn đeo băng, ăn mặc chỉnh tề thể hiện là đại diện quốc gia, còn Huyền My đi dép khách sạn, quá mờ nhạt. Trong khi ai cũng nói chuyện vui vẻ, còn cô ấy lặng lẽ. Thế là do cô ấy tự hạn chế mình chứ có ai hạn chế cô ấy đâu", NTK Sỹ Hoàng chia sẻ.
Nói về việc Huyền My khóc sưng mắt khi trượt Top 5 và không đến chúc mừng tân hoa hậu, NTK Sỹ Hoàng cho rằng, giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước.
Về phía Huyền My, trước lời chỉ trích không chúc mừng tân hoa hậu, cô bày tỏ đã cố gắng đến chúc mừng nhưng do thí sinh quá đông nên Huyền My không tiếp cận được tân hoa hậu. Sau đó Huyền My đã đến tận phòng riêng để chúc mừng người đẹp Peru.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)