Con dâu “Sống chung với mẹ chồng” đáp trả thẳng mặt anti fan

Google News

Bị chê thiếu khéo léo, Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" cho rằng mình "sống thật" đúng với bản chất của cô.
 

Diễn viên Bảo Thanh đang là gương mặt khá hot trên màn ảnh nhỏ, khi thủ vai chính trong phim "sống chung với mẹ chồng" cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng đặc biệt từ cộng đồng mạng. Bảo Thanh rất chăm chỉ giao lưu với các fan của mình trên trang cá nhân.
Con dau “Song chung voi me chong” dap tra thang mat anti fan
Đoạn đối đáp của Bảo Thanh khiến Antifan phải "câm nín"
Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên Bảo Thanh khá bức xúc khi có những bình luận không hay về mình cụ thể: "Mình không trả lời comment thì kêu "chảnh thế" này kia, mình chăm chỉ trả lời comment thì kêu "bớt rảnh đi".
Ngay lúc đó, Bảo Thanh cũng thẳng thẳn đáp trả lại anti-fan: "Thật không biết phải làm sao để vừa lòng mấy má bất mãn xã hội.! Gato nhưng không nói ra thì không ai biết mình gato đâu ..!
Con dau “Song chung voi me chong” dap tra thang mat anti fan-Hinh-2
Tôi tuy không khéo léo gì cho cam nhưng tôi sống thật, khán giả cũng vì tôi không biết "diễn sâu" như mấy má nên khán giả thương tôi đó". Có thể thấy, nữ diễn viên khá tức giận.
Bên cạnh nhưng bình luận không mấy hay ho, Bảo Thanh nhận được khá nhiều lời động viên: "Kệ mấy thành phần ấy đi chị", " Kệ mấy người luôn ganh tỵ đi chị, chị cứ làm tốt việc của chị sẽ được mọi người yêu thương, em yêu chị... cố lên".
Con dau “Song chung voi me chong” dap tra thang mat anti fan-Hinh-3
 
Bảo Thanh, tên thật là Vũ Phương Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô đóng phim từ năm 8 tuổi nhưng Bảo Thanh vụt sáng với vai Minh Vân trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng". Nữ diễn viên 9X cũng không phủ nhận nhờ vai này cô được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn.
Theo Theo P.V/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)