Clip Minh Béo khóc lóc xin lỗi bị ném đá tơi bời

Google News

(Kiến Thức) - Clip Minh Béo khóc lóc xin lỗi không nhận được sự cảm thông từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng lời xin lỗi của anh không thành tâm.

Mới đây, clip Minh Béo khóc lóc xin lỗi khán giả kèm chia sẻ sau thời gian trở về Việt Nam vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, Minh Béo cho biết, sau khi về nước, tinh thần không ổn định nên thường xuyên phải uống thuốc thần kinh và nương nhờ cửa Phật.
Về hình ảnh vui vẻ tại sân bay khi về nước gây tranh cãi, Minh Béo chia sẻ đó là ý của luật sư: “Bà Mia muốn chứng minh cho mọi người biết rằng là tôi đã trở về, không bị trục xuất, không bị cấm qua Mỹ, không phải ký vào danh sách tội phạm suốt đời ở Mỹ”. anh nói.
Minh Béo cũng cho biết những phát ngôn sau này trên Facebook đều là giả mạo và anh không hề biết gì. Theo lời nam diễn viên, bà Mia không cho anh làm clip xin lỗi khán giả: “Bà Mia nói rằng tôi không có tội. Khi nào có tội mới nhận lỗi. Vì vậy, tôi và bà Mia từng mâu thuẫn”.
Minh Béo còn chia sẻ anh nhận tội chỉ vì yêu đất nước, gia đình và sân khấu nên mong sớm về Việt Nam. Trong clip, anh gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả đồng thời cám ơn những người đã quan tâm.
Minh Béo còn khóc nức nở nói rằng: “Có lẽ những hành động và lời nói của tôi giờ đây có thể là muộn màng. Nhưng nếu quý vị đặt vào hoàn cảnh của tôi quý vị sẽ hiểu và thông cảm hơn cho một con người bị dồn đến đường cùng. Tôi khổ lắm.
Cho tôi gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất. Thời gian qua, những lời an ủi động viên hay chửi rủa trách mắng, tôi vẫn cảm ơn tất cả vì giúp tôi hoàn thiện hơn, hiểu được bài học tình đời, tình người người nhiều hơn.
Tôi vẫn xin tiếp tục được cống hiến. Có lẽ một thời gian nữa tôi mới trở lại với công việc của mình. Nhưng tôi vẫn chưa biết quý vị có còn dang tay rộng mở đón tôi trở lại với con đường nghệ thuật hay không".
Clip Minh Beo khoc loc xin loi bi nem da toi boi
 Minh Béo xin lỗi khán giả. Ảnh: chụp màn hình
Clip Minh Béo xin lỗi bị phần đông cư dân mạng nhận xét thực sự không thành tâm. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang “diễn” để lấy sự thương cảm của khán giả qua hình ảnh khóc lóc, đứng bên bàn thờ Phật.
Đa phần cư dân mạng còn chỉ trích Minh Béo không chịu thừa nhận bất cứ tội danh nào và chỉ biết đổ lỗi cho người khác. Nhiều người tiếp tục phản đối Minh Béo quay trở lại sân khấu sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ.
Vướng vào scandal, mới đây, Minh Béo bị cắt vai trong bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ”. Quyết định của nhà sản xuất phim nhận được sự ủng hộ của dư luận. Trước đó, khi bị bắt ở Mỹ, vai trò MC của Minh Béo trong “Lục lạc vàng” cũng bị cắt bỏ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)