Chuyện xúc động sau trang phục bộ đội của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Google News

Trong phần thi của Quốc Cơ- Quốc Nghiệp tại đêm chung kết Britian’s Got Talent, điều làm khán giả ngạc nhiên là 2 anh em đã xuất hiện trong trang phục của những chiến sỹ bộ đội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Màn biểu diễn của anh em Cơ - Nghiệp trong chung kết". Nguồn Youtube:
Tuy nhiên với những khán giả đã từng theo dõi bước chân của 2 anh em Cơ- Nghiệp thì đều biết tới liveshow Xiếc do 2 anh em thực hiện vào tháng 11/2016 tại TPHCM mang tên “Anh em”.
Trong liveshow này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trình diễn một vở kịch xiếc với nội dung có 2 anh em nhà kia ở miền quê lớn lên trong sự yên bình đất nước. Rồi chiến tranh ập đến, như bao chàng trai khác cả 2 đã lên đường nhập ngũ, trở thành những người lính quả cảm, anh dũng không khuât phuc trước khó khăn, hy sinh mất mát nơi chiến trường. Phần trình diễn trong đêm chung kết Britian’s Got Talent chính là tiết mục khi người anh đưa người em từ chiến trường về, bước trên những cây cột lên cao dần mà giới chuyên môn ngành xiếc gọi là “Mai hoa thung”.
 
Tiết mục 2 anh em Cơ- Nghiệp thực hiện tháng 11/2016 trong Livehow xiếc "Anh em". 
Được biết tiết mục “Mai hoa thung” này là tiết mục “Đỉnh” của liveshow xiếc “Anh em” và theo kế hoạch, BTC đã bố trí một xe cứu thương nằm chờ bên cạnh nhà hát để phòng sự cố. Nhưng điều BTC lo lắng đã không xảy ra khi 2 anh em đã thực hiện hoàn hảo tiết mục này.
Tuy nhiên cho đến nay, 2 anh em rất ít trình diễn tiết mục này bởi nó quá nguy hiểm. Và bộ trang phục bộ đội mà 2 anh em trình diễn thành công đã được 2 anh em Cơ - Nghiệp lựa chọn để tiếp tục sử dụng trong đêm chung kết Britian’s Got Talent.
 Tiết mục anh em Cơ- Nghiệp thực hiện tại đêm chung kết Britian’s Got Talent.
Liveshow “Anh em” năm 2016 có kinh phí lên tới hơn 2 tỷ đồng và do 2 anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp tự bỏ chi phí thực hiện. Bộ trang phục bộ đội trong liveshow do nhà thiết kế Công Trí thực hiện.
Theo Trọng Thịnh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)