Chuyện tình riêng ít biết của nghệ sĩ Chu Hùng

Google News

(Kiến Thức) - Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, nghệ sĩ Chu Hùng kết hôn với nghệ sĩ Kim Thu. Tuy nhiên, cả hai hiện ly thân được 2 năm.

>>> Clip nước mắt của nghệ sĩ Kim Thu - vợ Chu Hùng - chia sẻ về cuộc sống khó khăn khi bị cắt điện:
Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956 tại Hà Nội. Ông được khán giả biết đến qua loạt vai diễn phản diện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng: Bắc đại bàng của “Cảnh sát hình sự”, Quang của “Bí mật tam giác vàng”, Thế “chột” của “Người phán xử”... Chu Hùng là một trong những nghệ sĩ Việt khá kín tiếng về đời tư.
Trong lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí truyền thông, ông đã tiết lộ những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Dân Việt, nghệ sĩ Chu Hùng cho hay người vợ đầu tiên của ông chính là mối tình đầu. Học cùng trường nhưng ông theo đuổi ngành kịch nói còn vợ học cải lương.
Sau 8 năm yêu nhau rồi cùng về cơ quan công tác, nghệ sĩ Chu Hùng kết hôn với mối tình đầu. Một năm sau đám cưới, cả hai đón cậu con trai đầu lòng. Tuy nhiên, sống chung được 2 năm, ông bị phản bội. Theo lời nghệ sĩ Chu Hùng, vợ của ông có tình cảm với một đàn anh của ông. Lần đầu tiên ông nghe tin vợ qua lại với người tình đúng vào mùng 1 Tết.
Ban đầu vợ của nghệ sĩ Chu Hùng chối nhưng đến khi ông bảo nghệ sĩ Hoàng Dũng và cố nghệ sĩ Hồng Sơn bắt gặp thì vợ ông mới nhận. Trước mặt gia đình vợ, ông vẫn tha thứ nhưng chỉ lần duy nhất đó thôi. Sau 1-2 năm, ông được báo tin vợ vẫn còn qua lại với người tình. Sau này, khi bắt tận tay, nghệ sĩ Chu Hùng ép vợ và người tình phải lấy nhau.
Chuyen tinh rieng it biet cua nghe si Chu Hung
 Nghệ sĩ Chu Hùng. Ảnh: VOV
>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 35 (Nguồn: Rubic 8):
Ly hôn với mối tình đầu, nghệ sĩ Chu Hùng ở một mình nuôi con gần 10 năm trước khi đi bước nữa với nghệ sĩ Kim Thu. Trong cuộc phỏng vấn với Dân Việt, Chu Hùng “Người phán xử” kể ông gặp nghệ sĩ Kim Thu khi về công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Vì mẹ, vì con trai, nghệ sĩ Chu Hùng quyết định tái hôn. Sau khi đặt vấn đề, Chu Hùng kết hôn với nghệ sĩ Kim Thu chỉ trong vòng 1 tháng.
Sau khi kết hôn, nghệ sĩ Kim Thu chấp nhận bỏ nghề diễn để tập tành buôn bán. Ngoài kinh doanh, bà dành nhiều thời gian chăm sóc con trai riêng của chồng và con trai chung để chồng yên tâm làm nghệ thuật. Sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Chu Hùng thường xuyên phụ giúp vợ công việc kinh doanh cửa hàng vải.
Chuyen tinh rieng it biet cua nghe si Chu Hung-Hinh-2
 Nghệ sĩ Kim Thu. 
Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Kiến Thức về cuộc sống khó khăn khi điện, nước bị cắt trong nhiều năm, nghệ sĩ Kim Thu bất ngờ cho hay bà và nghệ sĩ Chu Hùng đã ly thân được 2 gần năm nay vì những mâu thuẫn. Theo lời nữ nghệ sĩ, chồng từng cắt điện ở phòng bà khi điện được cấp trở lại.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)