Chuyện tình Ngọc Trinh-Hoàng Kiều được sáng tác thành bài hát

Google News

Nhạc sĩ Thành Công vừa giới thiệu ca khúc “Tình 2772”, được sáng tác dựa trên mối tình giữa người mẫu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Mạng xã hội đang chia sẻ khá nhiều ca khúc có tên Tình 2772 với nội dung được cho là nói về chuyện tình yêu Hoàng Kiều - Ngọc Trinh. Tình 2772 là sáng tác của nhạc sĩ Thành Công, tác giả của một số ca khúc trữ tình do Quang Linh hay Như Quỳnh thể hiện.
Chuyen tinh Ngoc Trinh-Hoang Kieu duoc sang tac thanh bai hat
Chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều đã trở thành cảm hứng của ca khúc "Tình 2772" 
Bài hát viết trên nền giai điệu tango, nhịp 2/4, tương đồng với tiết tấu của bolero. Nội dung của ca khúc bàn về chuyện tình chân dài và đại gia, với những ca từ như: "Chồng tuy lớn tuổi người kêu tiếng: Ông/ Em vẫn thương gọi là chồng/Thị phi cũng xem bằng không/ Thế gian sao sống cho vừa lòng người/ Mặc đời ganh ghét bon chen/ Trời cho nhan sắc em đẹp như tiên/ Như thế em phải có quyền/ Đạp chân bước trên đồng tiền”.
Với giai điệu và ca từ dễ nghe, ca khúc nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù không có chỉ đích danh nhưng không khó để nhận ra tính châm biếm của tác giả với các câu như “Đạp chân bước chân đồng tiền” hay “Thị phi cũng xem bằng không”.
Chuyen tinh Ngoc Trinh-Hoang Kieu duoc sang tac thanh bai hat-Hinh-2
Nhạc sĩ Thành Công 
Nhạc sĩ Thành Công tên thật là Đoàn Công Thành, sinh năm 1967. Ông chuyên viết dòng nhạc trữ tình, quê hương với những sáng tác nhiều ca khúc như Mồ côi (ca sĩ Quang Linh), Tình trăng, Chồng sớm, Bông mù u, Nối dây tơ hồng (ca sĩ Như Quỳnh)... 10 năm nay, vì công việc riêng, Thành Công ít sáng tác.
Theo Dương Cầm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)