Chuyện tình của Katy Perry và Orlando Bloom chỉ là trò đùa

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ trong một năm qua của Katy Perry và Orlando Bloom chỉ được người trong cuộc coi như trò đùa.

Sau một năm hẹn hò, Katy Perry và Orlando Bloom đã nói lời chia tay vào ngày 1/3/2017 dù trước đó vài ngày cả hai vẫn tay trong tay vui vẻ đi dự lễ trao giải Oscar 2017.
Một nguồn tin cho rằng ngay từ đầu mối quan hệ của hai người đã luôn là một trò vui đùa hơn là chuyện nghiêm túc và cả hai người đều không muốn tính tới chuyện trăm năm.
Chuyen tinh cua Katy Perry va Orlando Bloom chi la tro dua
 Katy Perry và Orlando Bloom dự tiệc Oscar 2017. (Ảnh: E! Online)
“Ngay từ khi mới hẹn hò, Katy đã coi đó là trò vui còn Orlando thì mặc dù hạnh phúc bên Katy nhưng cũng không bao giờ có ý định kết hôn với cô”, nguồn tin cho hay.
Lý do chia tay được hai ngôi sao đưa ra là vì họ quá bận rộn với công việc.
Chuyen tinh cua Katy Perry va Orlando Bloom chi la tro dua-Hinh-2
 Orlando Bloom và Selena Gomez ôm hôn nhau trong quán bar năm 2016. (Ảnh: AKM-GSI)
Trước đó vào tháng 5/2016 Orlando Bloom lại bị bắt gặp ôm hôn nữ ca sĩ Selena Gomez trong hộp đêm. Trong khi chỉ cách đó một tuần nam tài tử Hollywood còn tay trong tay tiệc tùng với bạn gái Katy Perry tại Met Gala.
Những bức ảnh mà paparazzi chộp được trong một quán bar ở Las Vegas cho thấy hai Orlando và Selena ôm chặt lấy nhau, hôn nhau như một cặp tình nhân.
Chỉ 5 ngày sau khi bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết với Selena Gomez trong một hộp đêm ở Las Vegas, Orlando Bloom lại quấn quýt với người tình Katy Perry như không có chuyện gì xảy ra.
Hai người quấn chặt lấy nhau trên du thuyền ngoài khơi Riviera, Cannes. Orlando Bloom và Katy Perry mới hẹn hò với nhau được 4 tháng.
Thái An (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)