Chuyện tình chân dài - đại gia và những cái kết đắng

Google News

Lâu nay, trong showbiz Việt không hiếm chuyện chân dài - đại gia, khi tiền hết thì tình tan, tố nhau ầm ĩ, từ mạng xã hội, lên đến mặt báo, thậm chí lôi nhau ra tòa.

Cuối cùng thì hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng đã buộc phải lên tiếng, ở “nơi tình yêu kết thúc”. Bản “hợp đồng tình ái”, nếu đúng như lời hoa hậu khai trước tòa, thì chuyện cũng không có gì lạ. Vì lâu nay, trong showbiz Việt không hiếm chuyện chân dài - đại gia, khi tiền hết thì tình tan, tố nhau ầm ĩ, từ mạng xã hội, lên đến mặt báo, thậm chí lôi nhau ra tòa.
Showbiz Việt không ít những “hợp đồng tình ái”
Showbiz Việt những ngày qua có hai trạng thái cảm xúc trái ngược, người hân hoan bước vào cuộc đời đại gia, còn người từng trải qua thì đau khổ, thậm chí chịu tai tiếng. Á hậu quốc tế Thúy Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe bạn trai, là một doanh nhân trẻ giàu có. Trong khi đó, chuyện về Hoa hậu Phương Nga và bản hợp đồng tình ái 16,5 tỉ đồng cũng tốn không ít giấy mực. Trước vành móng ngựa, người đẹp kể về hợp đồng tình cảm ngoài hôn nhân với đại gia. Rằng đại gia hứa sẽ cho người đẹp tất cả, đổi lại người đẹp phải khiến đại gia thỏa mãn thân xác và tuyệt đối chung thủy trong thời gian 7 năm.
Có người ví von cô hoa hậu đã bán rẻ tuổi thanh xuân của mình, để đổi lấy 16,5 tỉ đồng và giờ đang phải trả giá đắt trong một vở kịch tình yêu do chính mình dựng nên. Biết đại gia đã có vợ, nhưng bị tiền che mắt và vẫn chấp nhận làm bồ. Người ngoa ngoắt thì chửi đại gia “ăn bánh không chịu trả tiền” và “chơi không quân tử”. Chưa biết “ai sập bẫy ai”, nhưng rõ ràng cả hai đã đánh đổi danh dự của mình - thứ khó mua được bằng tiền, để bây giờ nhận lại chỉ trích.
Trong sự việc này, Phương Nga lẫn vị đại gia chả ai đáng thương. Vì họ đều đang trả giá cho lối sống của họ, một người mượn danh hoa hậu để bán nhan sắc, một người sẵn tiền tìm đến nhan sắc để mua vui. Trước đây, N.T đã từng có một câu nói nổi tiếng: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn”. N.T đã thẳng thắn thừa nhận cô là bồ nhí của đại gia, được người đó chu cấp tiền, tậu nhà, mua xe. Không ít cô gái, giới chân dài trong showbiz đồng quan điểm với N.T, nhưng chẳng ai dám thẳng thắn trước dư luận. Chỉ đến khi tiền hết - tình tan, tố nhau ầm ĩ thì sự thật “lấy tình đổi tiền” mới bị phơi bày.
Nay showbiz đang nháo nhào vì hoa hậu Phương Nga thừa nhận chuyện “lấy thân xác đổi tiền”, có điều, trong thế giới của các cô gái chân dài, nơi khán giả luôn thấy sự hào nhoáng, với những hình ảnh váy áo lộng lẫy, chắc gì không còn những “hợp đồng tình ái” tương tự. Thậm chí, không ít người còn sẵn sàng làm người thứ ba - kẻ công khai, người âm thầm - để đổi lại được đại gia bao bọc. Không ít người đẹp đã “đánh cược” số phận mình trước sự săn đón của đại gia hòng “đổi đời”, lấy những món quà tiền tỉ, chuyến nghỉ dưỡng xa hoa.
Đâu đó trong showbiz có thể vẫn có những cặp chân dài - đại gia đang hạnh phúc, nhưng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi đến bằng tình yêu. Còn đem tiền đổi lấy tình thì bài học của hoa hậu Phương Nga đã là nhãn tiền, không đáng để đem tất cả - danh dự, thân xác, nỗi đau của người thân - để đánh đổi.
Chuyen tinh chan dai - dai gia va nhung cai ket dang
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng bị khán giả tẩy chay cũng vì chuyện tình với đại gia.
Sau giấc mơ đại gia là trái đắng
Là phụ nữ, ai cũng mong mỏi tìm được tấm chồng có thể là chỗ dựa cho mình, cả về tiền bạc và tinh thần. Với giới chân dài, để có những món đồ hiệu đắt tiền, họ tìm mọi cách để có danh phận trong showbiz, rồi đi “săn” đại gia. Và không ít người đã nhận được những bài học cay đắng, bởi những chiêu lừa của kẻ “giả da” và những gã “thợ săn tình”.
D.H - diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh những năm 1990 - đã từng bị kẻ “giả da” lừa ngoạn mục. Một tội phạm bị truy nã, vì biết tâm lý người đẹp thích yêu đại gia nên đã dựng nên màn kịch, rằng mình là doanh nhân Việt kiều, con nuôi một nữ đại gia giàu có nhất Sài Gòn. Đúng ngày đính hôn, D.H mới biết sự thật, người đẹp phải chọn cách rời showbiz sau cú sốc bị lừa tình, tiền.
Năm 2015, diễn viên N.A cũng từng than thân khi bị người yêu có mác doanh nhân, trí thức du học nước ngoài về lừa gạt. Vì quá tin tưởng vào người yêu nên đã không ít lần cho anh ta mượn tiền để đổi xe và đầu tư làm ăn. Nữ diễn viên sinh năm 1984 còn bức xúc kể chuyện nhiều lần đi chơi cùng nhau, cô đã phát hiện ví mình bị xâm phạm và trống rỗng không còn một xu nào. Sau khi chia tay nhau được gần 1 năm nhưng không thấy người yêu cũ trả lại tiền như đã hứa hẹn, N.A đã quyết định công khai mọi chuyện trong sự thất vọng vì đã trao nhầm tình cảm và niềm tin cho một kẻ lừa đảo.
Rồi trong năm qua, không ít lùm xùm giữa người đẹp trong showbiz và đại gia đã xảy ra. Họ chia tay trong ồn ào, chìm vào vòng xoáy của cuộc chiến tình - tiền. Vụ kiện tụng tiền tỉ của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An lâu lâu lại được xới lên bởi những người trong cuộc. Cuộc tình chớp nhoáng của họ theo đúng kiểu người đẹp và đại gia, chưa kịp yêu đã kịp cưới, vừa kết hôn đã vội ly hôn, khi yêu ngọt nhạt, duyên hết thì “ném đá vỡ đầu nhau ra”.
Không phải mình Ngọc Thúy nhận cái kết cay đắng sau cuộc hôn nhân với đại gia, mà những chuyện tình của hoa hậu D.H, Quỳnh Chi, Hồ Ngọc Hà, diễn viên Midu với đại gia cũng từng gây sóng gió dư luận. Lên xe hoa khi còn khá trẻ để về làm dâu nhà danh giá - một đại gia thủy sản, giàu nức tiếng khắp trong Bắc ngoài Nam, nhiều người mừng cho MC Quỳnh Chi. Nhưng ngay sau đám cưới, Quỳnh Chi phải đối mặt với việc phá sản của gia đình chồng và cô cũng vỡ mộng khi trải nghiệm cuộc sống hôn nhân. Quỳnh Chi và chồng giờ đã ly hôn, sau những lần “vạch áo cho người xem lưng” ầm ĩ trên mặt báo.
Còn diễn viên Midu, ngay trước ngày cưới đã nhận cú sốc khi xuất hiện tin đồn chồng sắp cưới có bồ nhí, là một hotgirl đang ngồi trên ghế nhà trường. Nhất là khi cô hotgirl này còn tiết lộ những sự thật về vị đại gia, về chuyện đại gia gạ gẫm đổi tình lấy tiền. Midu đã mất một thời gian dài tạm dừng mọi hoạt động showbiz để suy nghĩ về lựa chọn của mình, những phán xét của dư luận về thú vui “săn tình” của vị đại gia kia.
Rồi Hồ Ngọc Hà, hay hoa hậu D.H cũng thấm thía và nhận cái kết đắng khi lựa chọn đại gia làm điểm tựa. Cả khi yêu Cường “đôla”, hay sau này là đại gia kim cương, Hà Hồ đều dính đến thị phi, bị mất nhiều cơ hội vì bị khán giả tẩy chay, chỉ trích. Cho đến hiện tại, sóng gió vẫn chưa yên với Hà Hồ vì chuyện tình với đại gia. Còn hoa hậu D.H đã chấp nhận ra đi tay trắng để đổi lấy hạnh phúc, bên người chồng mới không phải đại gia, bởi thời nay, nói như hoa hậu Mai Phương Thúy: “Đại gia thì ít, giả da thì nhiều”.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)