Chúng Huyền Thanh chính là cô gái đi giầy đỏ trong truyền thuyết, bỏ thế giới nhỏ để... lấy chồng?

Google News

Nhiều khán giả mong ngóng Chúng Huyền Thanh sải bước tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng vì lý do sức khỏe nên rút lui.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn". Nguồn Youtube:
Sau khi đạt được danh hiệu Top 4 "The Face" mùa 1, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi là chân dài tiếp theo ghi danh tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong suốt chặng đường của cuộc thi, Chúng Huyền Thanh luôn nằm trong top các thí sinh nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý.
Khán giả đang rất mong chờ vào đêm Chung kết để theo dõi xem các cô chân dài đi thi Hoa hậu sẽ như thế nào, thì bỗng nhiên phát hiện ra, Chúng Huyền Thanh đã biến mất khỏi chương trình từ mấy tập rồi mà không ai biết!
 Chúng Huyền Thanh đã lột xác hoàn toàn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
Lý do của người mẫu Chúng Huyền Thanh đó là vì sức khỏe không đảm bảo dù cô đã chuẩn bị rất kĩ càng cho cuộc thi năm nay. Bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối cho cô gái này là cảm xúc chung của nhiều khán giả vì ai cũng dễ dàng cảm nhận được tâm huyết và ước mơ lớn của Huyền Thanh khi tham gia cuộc thi. Cô cho thấy mình đã chuẩn bị rất kĩ càng và có một màn lột xác hoàn toàn so với thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2 năm trước.
Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều cho tình hình sức khỏe của Chúng Huyền Thanh đâu, vì cô ấy dường như đang đắm chìm trong hạnh phúc của một cô gái mới được cầu hôn, sắp làm cô dâu với anh chồng điển trai rồi! Dù mới 20 tuổi nhưng Chúng Huyền Thanh đã tạm gác lại giấc mơ chân dài của mình để đi theo hạnh phúc bên Jay Quân. Đây chính là "cô gái đi giầy đỏ, bỏ thế giới nhỏ để yêu anh" trong truyền thuyết đây chứ đâu nữa
 Chúng Huyền Thanh đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình.
Ngay sau khi được bạn trai cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật gây sự chú ý xen lẫn ghen tị của biết bao chị em, người ta lại thấy Chúng Huyền Thanh và bạn trai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.
Từng vì lý do sức khỏe yếu mà vắng mặt trong vài tập của chương trình thực tế "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng như rút lui không tham gia đêm Chung kết, không biết Chúng Huyền Thanh đang ốm đau ra sao, mệt mỏi thế nào? Có lẽ Jay Quân nên chú ý chăm sóc sức khoẻ nhiều hơn cho cô dâu của mình nhé!
Và những người theo dõi "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ" sẽ buồn lắm, sao Thanh nỡ vội... lấy chồng?
Theo Bịch Bông/ Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)