Chu Đăng Khoa bỏ Hà Hồ trở về, vợ đại gia sống thế nào?

Google News

Cuộc sống của vợ đại gia kim cương đã có những thay đổi như thế nào sau tin đồn Chu Đăng Khoa trở về đoàn tụ?

Thông tin Chu Đăng Khoa "chia tay" Hồ Ngọc Hà để trở về bên vợ con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng ai nấy đều tin rằng việc đại gia kim cương về với chốn bình yên là điều hoàn toàn có thể tin được bởi với mỗi người đàn ông, gia đình không đơn thuần là chuyện có thể dễ dàng bỏ được. Và người phụ nữ nào cũng thế, dù căm hận nhưng họ vẫn dang rộng vòng tay để đón bước chân người "lầm lỡ", đón cha của những đứa con trở về.
Chu Dang Khoa bo Ha Ho tro ve, vo dai gia song the nao?
Vợ chồng Chu Đăng Khoa và Vân Anh thuở mặn nồng. 
Rất nhiều người thắc mắc rằng, sau ồn ào Chu Đăng Khoa trở về, cuộc sống của vợ đại gia kim cương thay đổi ra sao? Như để giải đáp lời thắc mắc, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô đang thư thái chơi đùa cùng các con bé bỏng kèm dòng chú thích "2 bạn này kỳ cục quá, nằm xem phim như thế này mà cũng xem được".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho bà mẹ trẻ những lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng mặn mà cùng khả năng chăm con khá chu đáo, cuộc sống của chị vẫn như xưa dù có thay đổi đôi chút. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ quan điểm, có lẽ do quá "chai sạn" mà giờ đây khi Chu Đăng Khoa trở về, chị vẫn như xưa, vẫn con cái là trên hết và tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ hạnh phúc nhất thế giới.
Chu Dang Khoa bo Ha Ho tro ve, vo dai gia song the nao?-Hinh-2
Cuộc sống của vợ đại gia kim cương thay đổi sau khi Chu Đăng Khoa trở về. 
Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".
Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)