Chồng tỷ phú lần đầu lên tiếng bảo vệ Triệu Vy giữa tâm bão

Google News

Lần đầu tiên doanh nhân Huỳnh Hữu Long lên tiếng đáp trả dư luận để bảo vệ vợ giữa những lùm xùm suốt thời gian qua.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giới thiệu phim Hiệp nữ phá thiên quan của Triệu Vy, Ngô Kỳ Long". Nguồn Youtube:
Đêm 4.12, doanh nhân Huỳnh Hữu Long - chồng “Én nhỏ” Triệu Vy - đã lần đầu tiên lên tiếng trải lòng về những scandal ồn ào của hai vợ chồng thời gian gần đây bằng một đoạn trạng thái rất dài được đăng tải công khai trên trang cá nhân.
Doanh nhân Huỳnh Hữu Long bất ngờ lên tiếng bảo vệ vợ. 
Ngay từ đầu bài viết, doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã khẳng định đanh thép rằng: “Tôi đã mời luật sư can thiệp và sẽ nhanh chóng khởi tố những người đưa tin đồn thất thiệt và những thế lực hùng hậu chống lưng phía sau”.
Tuy nhiên, sau đó, chồng Én nhỏ cũng chia sẻ rằng: “Nhờ đến pháp luật chỉ là giải pháp cuối cùng. Ở đây, tôi còn muốn nói đến luân lý, đạo đức, nhân cách và tình cảm”.
Doanh nhân họ Huỳnh được biết đến là một người kín tiếng, ít nói và rất ít khi ra mặt giải thích hay biện minh, tuy nhiên, lần này, anh đã trải hết lòng mình để chia sẻ về tất cả những scandal mà anh và người vợ nổi tiếng đã chịu đựng suốt thời gian qua.
“Tôi chưa từng làm lái xe cho bất cứ lãnh đạo cao cấp nào như người ta đồn thổi cả. Tôi không có ý chê bai gì nghề lái xe, nhưng sự thật vẫn phải là sự thật”. Huỳnh Hữu Long nói vế tin đồn anh từng làm lái xe cho thị trưởng Thâm Quyến Hứu Tông Hành - người từng lĩnh án tử hình với tội danh nhận hối lộ năm 2011.
“Tôi cũng giống bao thanh niên khác mang theo mơ ước, rời xa quê hương để lên thành phố lập nghiệp. Tôi cũng phải trải qua biết bao năm tháng bon chen khổ cực mới có được ngày hôm nay. Nhưng tôi không bao giờ muốn thành triệu phú hay tỷ phú gì cả. Tôi chỉ muốn gia đình được bình yên” - Huỳnh Hữu Long viết.
Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những lùm xùm gần đây. 
Về thông tin vợ chồng anh mới bị phạt hành chính và bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm tới, Huỳnh Hữu Long cũng cho biết: “Ban đầu, tôi thành lập công ty và quyết định cho lên sàn với mong muốn sẽ là hậu thuẫn giúp Triệu Vy phát triển tốt hơn trong sự nghiệp. Đáng tiếc, sự việc lại thành ra thế này. Có thể vì tôi vẫn thiếu kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, cũng có thể vì tôi đã quá tự tin và lạc quan vào năng lực của mình, nhưng có điều chắc chắn là tôi chưa bao giờ có ý định làm giàu nhờ phạm pháp hay bước qua ranh giới của đạo đức”.
Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Có nhiều chuyện, bản thân Triệu Vy không hề hay biết. Nhưng lần nào cũng là cô ấy đứng ra hứng chịu mọi búa rìu của dư luận. Tôi mong mọi người hãy bình tĩnh và suy xét sự việc một cách công bằng và khách quan hơn”.
Huỳnh Hữu Long cũng không quên bày tỏ tình yêu thương của mình với vợ: “Vy, thật tội nghiệp cho em. Những năm qua em đã tin tưởng và ở bên anh vô điều kiện. Anh muốn nói với em rằng, em không tin nhầm người đâu. Từ nay, anh sẽ đứng phía trước để ngăn cản hết những sóng gió có thể làm tổn thương đến em”.
Kết thúc bài chia sẻ dài, doanh nhân họ Huỳnh viết: “Tôi biết vợ tôi là người của công chúng. Bao nhiêu năm nay, chúng tôi cũng đã rất cố gắng để thực hiện trách nhiệm với xã hội. Sự nghiệp có lúc thành công, cũng có lúc thất bại, nhưng cuộc sống thì vẫn tiếp tục. Tôi sẽ luôn ủng hộ Triệu Vy trong sự nghiệp, và sẽ cố gắng hết sức để làm một người chồng, người cha tốt. Thế nên lần này, tôi quyết định đứng ra giải quyết mọi chuyện, nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ sự bình yên của gia đình”.
Ngay sau khi người chồng doanh nhân công khai bài chia sẻ dài trên mạng xã hội, “Én nhỏ” Triệu Vy cũng lập tức chia sẻ bài viết của chồng với dòng nhắn nhủ: “Thực ra, tôi cũng chẳng muốn nói hay giải thích nhiều. Ai yêu tôi thì vẫn yêu, còn ai ghét thì vẫn ghét. Nếu phải nói điều gì đó, tôi chỉ muốn nói rằng ‘Cám ơn anh đã yêu em. Anh không yêu nhầm người đâu. Trước nay, em chưa từng làm gì có lỗi với lương tâm”.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)