Chồng sắp cưới của Mỹ Tâm là ai và giàu có tới mức nào?

Google News

Sau khi tiết lộ sẽ làm đám cưới trong 2 năm tới, danh tính chồng sắp cưới của Mỹ Tâm trở thành sự tò mò lớn đối với người hâm mộ và khán giả.

Chiều ngày 13/1, trong buổi kí tặng DVD mới phát hành, việc Mỹ Tâm tiết lộ đã có người yêu và dự định đám cưới trong tươi lai gần ngay lập thu hút sự quan tâm của công chúng.
Đặc biệt, ở câu hỏi trước đó về chuyện cưới xin, nữ ca sĩ 35 tuổi còn dí dỏm thông báo: “Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới”.Cụ thể, khi được hỏi về kế hoạch trong năm mới, bằng giọng điệu nửa đùa nửa thật, “Họa mi tóc nâu” chia sẻ: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có”.
Tuy nhiên, cô không hề tiết lộ bạn trai mình là ai. Ngay lập tức, danh tính chồng sắp cưới của Mỹ Tâm trở thành sự tò mò lớn đối với người hâm mộ và khán giả.
Đầu tiên, người được công chúng đặt nhiều khả năng nhất chính là quản lý cũ của cô, Thái Huân. Nếu những mối quan hệ tình cảm khác đều được Mỹ Tâm giữ kín, ít người biết, thì chuyện giữa “Họa mi tóc nâu” và quản lý cũ lại không phải điều gì xa lạ với những người trong giới.
Chàng quản lý cũ còn được đồn đại là người đã khiến Mỹ Tâm phải…khóc vì thất tình.Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi chuyện tình cảm, nữ ca sĩ đã ngại ngùng chia sẻ về mối tình 7 năm của mình. Dù không nói tên, nhưng nhiều khán giả cho rằng Mỹ Tâm đang muốn nhắc đến Thái Huân.
Chong sap cuoi cua My Tam la ai va giau co toi muc nao?
 
Khác với nhiều tin đồn tình ái đều được giọng “Ước gì” phủ nhận, thì với Thái Huân, cô chưa từng có lời xác thực hay đính chính trước báo giới.
Ngoài Thái Huân, vào năm 2012, khán giả cũng được một phen xôn xao trước thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị lên xe hoa với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Trong khoảng thời gian trước đó, Mỹ Tâm và đại gia thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chuyến từ thiện.
Mới đây, nhiều cư dân mạng đồn thổi Mỹ Tâm sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương, người thường xuyên bên cạnh Mỹ Tâm cả trong những chuyến từ thiện và lưu diễn của cô, đặc biệt trong cả liveshow “Cho một tình yêu”. Tuy nhiên, Mỹ Tâm vẫn chưa lên tiếng với tin đồn này.
Chong sap cuoi cua My Tam la ai va giau co toi muc nao?-Hinh-2
Mỹ Tâm và Tuấn Bi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. 
Cách đây 2 năm, khi Mỹ Tâm úp ở chuyện cưới xin bằng việc lộ hình ảnh thử váy cưới thì một cộng sự của Mỹ Tâm cũng đã được đưa vào danh sách người yêu bí ẩn của cô ca sĩ. "Người tình tin đồn" của Mỹ Tâm cách đây 2 năm chính là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi.
Trước đó, mối quan hệ của Mỹ Tâm và Tuấn Bi đã khiến nhiều người đồn đoán. Trong khi Mỹ Tâm phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt thì ở thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng cô và nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi chính là một đôi. Có thể thấy rằng, hai người quả thực rất xứng đôi. Một ca sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.
Chong sap cuoi cua My Tam la ai va giau co toi muc nao?-Hinh-3
Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Tuấn Bi. 
Trước những đồn đoán, nghi ngờ về mối quan hệ của mình với Tuấn Bi, sau một thời gian chọn giải pháp im lặng cuối cùng Mỹ Tâm cũng chịu lên tiếng. Cô cho biết: ” Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười.”
Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Tuấn Hưng. Thậm chí cả doanh nhân thủy sản Dương Ngọc Minh đều từng bị đồn đoán là người tình của Mỹ Tâm. Dù vậy, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ rất tự nhiên khi gặp gỡ những "người yêu tin đồn" này trước công chúng.
Theo đó, giọng ca Đà Nẵng cho biết, là người của công chúng nên chuyện tin đồn này nọ hay việc người khác nói gì về mình thì cũng bình thường thôi. Cô cũng không ngại hay phiền lòng gì cả, cuộc sống mình vẫn sống và tình bạn hay tình yêu của mình thì cô vẫn biết và trân trọng chứ đâu có ai trân trọng giùm đâu.
Khi được hỏi những tin đồn này có ảnh hưởng gì đến tình cảm với bạn trai hiện tại, Mỹ Tâm lấp lửng rằng điều này phải hỏi người ấy vì cô không thể biết được rằng anh có ghen hay không. Câu nói này đã khẳng định chắc nịch ca sĩ ” Mãi yêu” đang hạnh phúc với một người đàn ông khác mà không phải Tuấn Bi như dư luận đồn đoán. Đã bước vào tuổi U40 nhưng “họa mi tóc nâu” vẫn tâm niệm yêu thì cứ yêu đã chuyện cưới xin tính sau.
Theo Trần Thanh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)