Chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi phủ nhận thông tin cưới vì tiền

Google News

Chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những thông tin về mình và vợ để dư luận nắm rõ hơn mối quan hệ của cả hai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi được chồng sắp cưới cầu hôn". Nguồn Youtube:
Cách đây không lâu, người đẹp Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ chuyện cô sẽ lập gia đình với bạn trai kém 8 tuổi gây xôn xao dư luận. Chính vì sự chênh lệch tuổi tác cộng với việc gia đình Lâm Khánh Chi rất giàu có khiến cho nhiều tin đồn không hay đã bủa vây cặp đôi này. Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, cô và chồng sẽ chính thức làm đám cưới vào ngày 28/12 tới đây. Chồng tương lai của nữ ca sĩ tên là Trần Phi Hùng, người gốc Nam Định, hiện đang làm việc và sinh sống tại Vũng Tàu.
 Lâm Khánh Chi sẽ lên xe hoa vào ngày 28/12 sắp tới.
Mới đây, chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những thông tin về mình và vợ để dư luận được nắm rõ hơn mối quan hệ của cả hai. Về thông tin Hùng yêu Khánh Chi vì tiền, anh khẳng định thông tin này hoàn toàn sai sự thật: "Nếu yêu vì tiền thì có rất nhiều người chứ đâu riêng gì Khánh Chi có tiền. Tôi đến với bà xã bằng tình yêu thật sự nên không đặt nặng vấn đề tiền hay không tiền, nổi tiếng hay không nổi tiếng, người này hay người kia. Quan trọng là tôi yêu cô ấy, cô ấy yêu tôi và chúng tôi đi đến hôn nhân, thế thôi".
 Phi Hùng phủ nhận việc anh yêu Khánh Chi vì tiền.
Trước đó, nữ ca sĩ đã bật mí rằng bố mẹ cô sẽ cho hai vợ chồng một căn biệt thự trị giá 7 tỷ và 500 triệu đồng tiền mặt. Nhắc tới nhà chồng, Khánh Chi cho biết: "Nghe phong thanh nhà chồng cho ông xã tôi 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu và chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi". Có lẽ chính thông tin chia sẻ này đã khiến cho nhiều tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới đôi vợ chồng sắp cưới.
Phi Hùng cho biết, ban đầu gặp Khánh Chi anh cảm thấy cô rất dễ thương, gần gũi. Ban đầu anh quen vợ sắp cưới, ba mẹ Hùng còn không biết chính xác nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi là ai. "Lúc đó tôi nói với ba mẹ Khánh Chi là một cô gái nổi tiếng và tìm hình cô ấy cho mọi người coi. Thời gian đầu tiên khi ba mẹ không biết tôi chỉ nói lên làm quản lý cho Khánh Chi, nhưng thực ra là lên ở với cô ấy luôn", Trần Phi Hùng cho hay.
 Sau hôn nhân, cặp đôi sẽ tính tới việc có con chung với nhau.
"Khánh Chi sống rất thật. Và điều quan trọng là khi hai người yêu nhau rồi, hiểu nhau quá nên đi đến kết hôn là chuyện bình thường". Phi Hùng chia sẻ thêm về vợ sắp cưới.
Thời điểm ra mắt phụ huynh để bàn chuyện hôn nhân, ông xã Lâm Khánh Chi nhận được lời khuyên từ phía bố ruột người đẹp họ Huỳnh: "Hai đứa cứ quyết định đi, khi nào cảm thấy đủ để đến với cuộc sống hôn nhân thì nói cho ba mẹ biết trước vài tháng. Chỉ cần hai đứa hạnh phúc là được".
Nói tới những tin đồn từ dư luận, Phi Hùng cho biết ban đầu anh cũng có một chút khó chịu vì bị soi mói, nhưng sau quen dần, anh bình thường với mọi thứ.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)