Chồng mới bị giết, mỹ nữ màn ảnh Hàn đã tiếp tục đóng phim

Google News

Quyết định của mỹ nữ màn ảnh Hàn Song Sun Mi đang gặp phải rất nhiều phản ứng của dư luận.

Mới đây, mỹ nữ màn ảnh Hàn Song Sun Mi đã quyết định quay lại đóng phim "Return of Bok Dan Ji". Tuy nhiên, việc cô quay trở lại đóng phim chỉ sau 9 ngày diễn ra sự việc đau lòng khiến chồng cô qua đời làm dư luận khá bức xúc.
Đã có nhiều "gạch đá" hướng vào diễn viên Song Sun Mi sau thông báo sẽ quay trở lại đoàn phim. Nhiều người cho rằng việc quay trở lại đóng phim trong khi người chồng vừa mới qua đời là vô cùng máu lạnh. Điều quan trọng, hiện tại vụ án sát hại chồng Song Sun Mi vẫn chưa ngã ngũ.
Chong moi bi giet, my nu man anh Han da tiep tuc dong phim
 Vì thế theo nhiều người hành động này chứng tỏ cô quá bình thản trước cái chết đầy oan nghiệt của người chồng từng đầu ấp tay gối.
Bên cạnh nhiều ý kiến bất bình thì cũng có nhiều khán giả đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Song Sun Mi. Theo họ, việc Song Sun Mi trở lại đoàn phim thể hiện sự tôn trọng đối với đồng nghiệp và ê kíp làm phim. Cô không muốn mọi người phải tốn thời gian và công sức để chờ đợi mình.
Tuy nhiên, những ý kiến "bênh" Song Sun Mi trở nên vô cùng lạc lõng giữa hàng trăm bình luận ném đá.
Chong moi bi giet, my nu man anh Han da tiep tuc dong phim-Hinh-2
 Hình ảnh tại lễ tang của chồng Song Sun Mi.
Trước đó, ngày 21/8, báo chí Hàn Quốc đưa tin người dân địa phương phát hiện một người đàn ông bị đâm trên đường phố thuộc quận Seocho (Seoul).
Nạn nhân đã qua đời ngay trên đường đưa tới bệnh viện St.Mary. Danh tính người này ngay sau đó được xác định là doanh nhân Go Woo Seok, chồng diễn viên Song Sun Mi.
Cảnh sát bắt giữ nghi phạm - một người đàn ông 28 tuổi - ngay trong ngày 21/8. Hiện tại cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra động cơ cùa vụ án.
Vào thời điểm đó, nữ diễn viên Hàn Quốc Sung Sun Mi đã vô cùng đau khổ, cô trả lời truyền thông: "Chồng tôi đã qua đời và tôi thực sự trống rỗng. Tôi chưa thể nghĩ được điều gì vào lúc này".
Chong moi bi giet, my nu man anh Han da tiep tuc dong phim-Hinh-3
Song Sun Mi sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Cô được khán giả Châu Á biết đến qua hàng loạt bộ phim như Người mẫu, Mối tình đầu, Hoa hậu Hàn Quốc... Song Sun Mi kết hôn với doanh nhân giàu có Go Woo Seok vào năm 2007.
Theo PV/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)