Chồng Hoa hậu Thu Thảo giàu cỡ nào?

Google News

Ít ai biết được rằng, chồng Hoa hậu Thu Thảo từng nằm trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được Forbes Việt Nam vinh danh đầu năm 2015.

Hôm nay, đám cưới của Thu Thảo và Trung Tín nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Và ít ai biết được rằng, chồng cô từng nằm trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được Forbes Việt Nam vinh danh đầu năm 2015.
Có thể nói, chồng Hoa hậu Thu Thảo là thiếu gia "giàu từ trứng nước" khi xuất thân trong một gia đình giàu có và thừa kế sản nghiệp của gia đình năm 30 tuổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng cũng như sự cố gắng, bản lĩnh của Trung Tín. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại.
Chong Hoa hau Thu Thao giau co nao?
 Có thể nói, Trung Tín là chàng trai "trong mơ" của nhiều cô gái
Trung Thủy Group (TTG Holding) được thành lập từ năm 1987 chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ thương mại, nhà hàng – khách sạn, du lịch. Vào năm 28, Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy.
Trước đó, Trung Thủy Group được biết đến với thương hiệu Miss Áo Dài. Được thành lập năm 1995, doanh nghiệp Mỹ nghệ Miss Áo Dài là tiền thân của công ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thuỷ ngày nay – nơi chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc và cung cấp các dịch vụ may đo áo dài với thương hiệu Miss Áo Dài nổi danh trong và ngoài nước.
Chong Hoa hau Thu Thao giau co nao?-Hinh-2
 Trạm dừng chân cao cấp - một trong những tài sản của tập đoàn Trung Thủy.
Trên trang chủ của Tập đoàn này đã từng xuất hiện dự án Lancaster Nam Ô Resort & Spa có diện tích 36,5 ha bao gồm 57 căn biệt thự biển cao cấp, khách sạn 5 sao, spa, khu hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải trí … với số vốn đầu tư lên đến 3.300 tỷ đồng.
Ngoài ra, các dự án mới cũng đang được Trung Thủy Group triển khai như khu du lịch cao cấp Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu du lịch nghỉ dưỡng Trung Thủy (Đà Lạt), khu tổ hợp căn hộ và dịch vụ (Quận 4, Tp.HCM), khu căn hộ cao cấp - văn phòng - trung tâm thương mại (Quận 1, Tp.HCM)…
Chong Hoa hau Thu Thao giau co nao?-Hinh-3
 Nguyễn Trung Tín là người thừa kế của một tập đoàn lớn, hoạt động trong các lĩnh vực như bất động sản, khách sạn - nhà hàng.
Tập đoàn này tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực trạm dừng cao cấp với Mekong Rest Stop nằm trên trục đường giao thông nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu và trạm dừng Hải Vân tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng (cách đường hầm Hải Vân 3km) với hệ thống nhà hàng, biệt thự, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp, spa… Ngoài ra, cao ốc Miss Aodai 15 tầng tại Q.1, TP.HCM và Sen Spa cũng thuộc sở hữu TTG.
Hiện Trung Tín nắm trong tay 2 quán bar đình đám ngay trung tâm TP.HCM.Bên cạnh việc điều hành 2 quán bar hạng sang, anh còn là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy, nơi bố anh, ông Nguyễn Văn Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng Giám Đốc.
Hiện tại, tập đoàn nhà chồng Thu Thảo đã có 14 công ty thành viên, chi nhánh nằm trải đều từ Bắc chí Nam.
Cách đây ít lâu, Nguyễn Trung Tín đã vinh dự có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.
Theo Mai An/ANTT

>> xem thêm

Bình luận(0)