Chồng giảng viên đại học sốc khi biết Cindy Thái Tài chuyển giới

Google News

Người chồng là giảng viên của Cindy Thái Tài sốc nhiều ngày liền khi chị thú nhận mình là người chuyển giới. Anh im lặng nhưng vẫn chấp nhận yêu chị.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cindy Thái Tài tâm sự về người chồng đã khuất trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Tập 15 Cindy Thái Tài - Cho em quên tuổi ngọc của Sau ánh hào quang được phát sóng tối 8/1. Nữ ca sĩ chuyển giới kể lại nỗi đau của những nhát dao, vết mổ để cải đổi số phận. Nhưng đau đớn hơn cả là mối tình ngọt ngào nhưng ngắn ngủi với người chồng là giảng viên đại học đã qua đời.
Dù có chết trên bàn mỗ vẫn muốn được làm phụ nữ
Cindy Thái Tài trải qua thời thơ ấu mà miệng đời mai mỉa chị “bệnh hoạn”, khiến chị mộng trở thành bác sĩ đễ chữa cho chính mình. Nguyễn Thái Tài khi ấy khiếm khuyết về cơ thể nhưng nghiệp của “anh” là phải làm đẹp cho thiên hạ.
Hàng ngày, Thái Tài gồng ở tiệm riêng và chỉ “thoát xác” trong các studio khi đêm xuống. Không chỉ sở hữu bàn tay “phù thủy” khi trang điểm, Thái Tài còn nghiên cứu về cách đi đứng, chụp hình của người mẫu.
 Gia đình và dư luận đều dè bỉu ước muốn được làm phụ nữ của Cindy.
Thủy Hương là một trong những cái tên lẫy lừng đó. Trong mắt công chúng, Thủy Hương kiêu sa, đẹp mặn mà và mãi mãi “không tuổi”. Thế nhưng, cô người mẫu bán chuyên thuở ấy lại sợ hãi trước Thái Tài. Chị đã xin phép Cindy Thái Tài để được gọi là “cậu” về hồi ức lần đầu gặp gỡ.
Người đẹp tâm sự: “Thái Tài khi đó lực lưỡng và quyền lực. Người ta hay rỉ tai tôi bảo đừng gọi là “thằng”, nó chảnh lắm”. Không những thế, Thủy Hương cho biết mình từng rất sợ hãi khi Thái Tài muốn mình phơi bày những hình ảnh phồn thực, khiêu gợi hơn. Theo thời gian, chị mới nhìn thấy đằng sau sự vạm vỡ là tâm hồn yếu đuối của Thái Tài.
Không chỉ có Thủy Hương, người mẫu, diễn viên Đức Hải cũng vô cùng sợ Cindy Thái Tài. Anh chia sẻ: “Ngày ấy chẳng ai dám cãi anh Tài vì quá quyền lực và hay mắng té tát vào mặt người khác”. Cindy từng xem Đức Hải như báu vật của công ty nên luôn ra sức giữ gìn, ngợi khen dung mạo đậm chất điện ảnh ấy. Vì thế, Đức Hải từng có thời gian nghĩ rằng “anh” Thái Tài thầm thương trộm nhớ mình nên cố tình tạo khoảng cách.
Với Đức Hải, chuyện khen nhau về nhan sắc giữa hai người đàn ông lúc ấy là điều không bình thường. Tuy nhiên, Cindy Thái Tài chỉ muốn gần gũi để mài giũa Đức Hải chuyên nghiệp hơn.
 Thủy Hương đã giúp Cindy hoàn thành tâm nguyện.
Sống cho gia đình và miệng lưỡi thế gian, rồi cũng đến lúc Nguyễn Thái Tài phải nghĩ cho chính mình. Đến Singapore và Thái Lan, Thái Tài bắt đầu biết đến định nghĩa “chuyển giới” và nuôi mộng được trả lại số phận mà đáng lẽ mình phải có từ khi lọt lòng. Biết được khao khát ấy, anh trai của Thái Tài đã mắng em mình “bôi tro trát trấu” dù 2 tiệm áo cưới của Cindy là nguồn thu lớn cho cả gia đình.
Đáp lại, Thái Tài chỉ biết mếu máo: “Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ anh…”.
Người đẹp Thủy Hương lẫn diễn viên Đức Hải khi biết tâm nguyện ấy cũng sốc, tránh đi nơi khác để khỏi phải đối diện với chuyện chưa từng xảy ra. Thủy Hương tâm sự: “Cindy quá can đảm để theo đuổi ước mơ. Cô ấy có thể cháy hết mình rồi chết ngay cũng được. Tôi không mạnh mẽ như cô ấy”.
Từ sốc, Thủy Hương và Đức Hải đã thấu hiểu và hết mình ủng hộ Cindy Thái Tài chuyển giới. Năm 1999, Thủy Hương âm thầm tìm hiểu về việc chuyển giới và chính người đẹp đã tìm ra bác sĩ tiêm hormone nữ cho Cindy Thái Tài. Những ngày đầu tiên, cơ thể cường tráng của Thái Tài như bị vất vào địa ngục, vật vã ăn không được ngủ không xong. Cindy Thái Tài kể: “Nhiều lúc tôi thấy cơ thể mình như bị chích điện”.
 Đức Hải cũng ủng hộ quyết định táo bạo của Cindy.
Sang Thái Lan, Cindy Thái Tài chọn gói đắt nhất, cao gấp 10 lần để bước qua cánh cửa một đi không trở lại thật hoàn mỹ. Tháp tùng Thái Tài chuyển giới khi ấy là chàng trai mà chị đã sống như vợ chồng hơn 3 năm. “Em để nguyên anh vẫn thương em mà”, người tình nói.
Thái Tài đau đứt ruột gan nhưng chị phải thương mình. “Chỉ cần sờ lên người mà không còn những thứ mình không muốn thì tôi chết cũng mãn nguyện”, Cindy Thái Tài ngậm ngùi. Chị nói sau 17 năm, chưa bao giờ chị hối hận về quyết định chuyển giới.
Giảng viên ĐH sốc khi biết Cindy Thái Tài chuyển giới
Hoàn thành tâm nguyện về thể xác, đường tình yêu của Cindy Thái Tài cũng gian truân, lận đận hơn bao người. Chị cho biết mình đã chia tay người yêu khi thấy khao khát con cái ánh lên trong mắt anh. “Tôi không thể ích kỷ với anh ấy” - Cindy nói về lý do tan vỡ của mình.
Thế nhưng, nỗi đau lớn nhất khiến trái tim chị đến giờ vẫn rỉ máu chính là sự ra đi của chồng cũ. Khi mới quen Cindy, chồng chị là một người ngoại quốc, chỉ mới độ 25-26 tuổi, giảng viên của Đại học Bình Dương. Chị gặp anh trong nhà sách, phát hiện anh đang nhìn trộm mình. Lửa gần rơm, Cindy Thái Tài và chàng trai ấy ngày càng khăng khít để một ngày nọ, anh gọi cho chị để nói: “Anh yêu em rồi”.
 Chị không may mắn khi chồng qua đời trong lúc tình yêu đang đẹp.
Thay vì nhảy cẫng lên sung sướng, vây kín tâm hồn Cindy Thái Tài lúc ấy là nỗi bất an của một cuộc đời gồng gánh 2 thân phận. Chị đã nói thẳng cho người yêu biết: “Em là người chuyển giới”. Đối diện với sự thật ấy, chàng giảng viên đại học im bặt nhiều ngày liền khiến Cindy thầm nghĩ: “thôi xong rồi”. Thế nhưng, sau thời gian im lặng, chàng trai ấy đã thổ lộ: “Anh sốc thật nhưng anh yêu em cũng là thật”.
Phép màu chưa kéo dài bao lâu thì chồng của Cindy Thái Tài mắc bệnh ung thư. Gác lại mọi công việc, Cindy Thái Tài về nước của chồng để chăm sóc anh. Bệnh ngày càng nặng khiến thực tế thêm bẽ bàng. Chồng Cindy yêu cầu chị phải về nước, tiếp tục cuộc sống của mình vì “anh sắp chết rồi”.
Nuốt hết nước mắt, Cindy Thái Tài gồng mình vui vẻ để dẫu chỉ còn 1 tia hy vọng le lói, chị và chồng cũng sẽ cùng nhau chiến đấu. Ngày chồng về cõi vĩnh hằng, Cindy Thái Tài như chết lần nữa sau cuộc hồi sinh thể xác.
MC Trấn Thành nói rằng dù giây phút hạnh phúc ấy có ngắn ngủi, Cindy Thái Tài cũng hạnh phúc khi một lần được yêu thật sự, yêu mà không có sự toan tính ở đó.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)