Chồng dính lùm xùm đấu tố, Thu Minh vẫn tươi cười như thế này!

Google News

Mặc những bê bối từ scandal của chồng, Thu Minh vẫn rạng rỡ đi hỗ trợ các thí sinh Vietnam Idol 2016.

Những ngày gần đây, gia đình Thu Minh trở thành tâm điểm của dư luận với những lời đấu tố, scandal chiếm đoạt tài sản, trốn nợ. Bên cạnh đó, Thu Minh cũng thẳng thắn nói lên tiếng nói của mình về vấn đề này và cô khẳng định lùm xùm này không ảnh hưởng đến tinh thần làm việc chủa chị.
Bên cạnh việc giúp đỡ chồng trong vụ việc, nữ ca sĩ vẫn mải miết chạy show và tập trung cho việc làm giám khảo cuộc thi Vietnam Idol 2016. Không những vậy, Thu Minh vẫn giữ nụ cười rạng rỡ và sự nhiệt huyết với việc huấn luyện các thí sinh.
Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!
 
Thu Minh sẽ huấn luyện top 6 Vietnam Idol chuẩn bị cho đêm thi Gala 5 chủ đề Những sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Mặc dù đang gặp rắc rối nhưng giám khảo Thu Minh vẫn nhiệt tình hướng dẫn cho các thí sinh.
Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!-Hinh-2
Nữ ca sĩ diện váy trắng thanh lịch xuất hiện trong buổi tập cùng các thí sinh Vietnam Idol.

Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!-Hinh-3
 

Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!-Hinh-4
 
Giọng ca Đừng yêu tranh thủ ăn lót dạ tại phim trường trong lúc tập hát cho thí sinh. Thời gian này, Thu Minh đang đối mặt với dư luận từ scandal vỡ nợ của ông xã Otto. Tuy nhiên, nữ giám khảo đã tạm gác những việc cá nhân để chuyên tâm cho vai trò ghế nóng.
Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!-Hinh-5
 
Thu Minh cho rằng các sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng với dòng nhạc pop rất văn minh trong thập niên 1990. Những bài hát của ông đã gắn liền với tuổi trẻ của chị, từ lúc mới bắt đầu vào nghề hát cho đến khi có chỗ đứng ổn định trên thị trường. “Nhạc của ông chưa bao giờ cũ, vẫn hoàn hảo từng ca từ, nốt nhạc và cách truyền tải cảm xúc trong nội dung bài hát”, chị nói.
Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!-Hinh-6
 

Chong dinh lum xum dau to, Thu Minh van tuoi cuoi nhu the nay!-Hinh-7
 
Thu Minh cũng chia sẻ về các thí sinh đầy tiềm năng của mình, “Minh mong các thí sinh, các em là một thế hệ mới, khi thể hiện một bài hát sẽ là kể lại một câu chuyện. Một câu chuyện thì mỗi thế hệ sẽ được kể theo một cách khác nhau và theo một hơi thở mới, văn minh của thời đại mới. Qua đó, các em sẽ thổi một làn gió mới, màu sắc mới để những bài hát dù đã cũ nhưng vẫn mãi đọng lại trong trái tim của nhiều thế hệ, thế hệ của các em và cả thế hệ sau này”.


Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)