Chồng cũ ngôi sao Hollywood Hilary Duff bị tố hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ đã tố cáo chồng cũ của ngôi sao Hollywood Hilary Duff hiếp dâm cô khi đưa cô về nhà anh chơi.

Mike Comrie, cựu cầu thủ khúc côn cầu, chồng cũ của Hilary Duff bị tố hiếp dâm và sự việc này xảy ra tại nhà riêng của anh ở Los Angeles.
Chong cu ngoi sao Hollywood Hilary Duff bi to hiep dam
 Hilary Duff và Mike Comrie lúc còn là vợ chồng. (Ảnh: WireImage, Getty Images)
Theo TMZ, người phụ nữ buộc tội Mike hiếp dâm đã gặp anh tại một quán bar hôm 11/2 và cả hai cùng nhau về nhà của Comrie ở Los Angeles. Tại đây, theo người phụ nữ, cô đã bị cựu ngôi sao khúc côn cầu hiếp dâm nhiều lần.
Sau khi rời khỏi nhà Comrie, người phụ nữ đã tới Trung tâm Y tế Cedars-Sinai gần đó để mua gói kiểm tra chứng nhận việc cô bị hiếp dâm.
Chong cu ngoi sao Hollywood Hilary Duff bi to hiep dam-Hinh-2
 Vợ chồng Hilary Duff có một con trai chung, nay đã 4 tuổi. (Ảnh: FameFlynet)
Một số nguồn tin cho hay chồng cũ Hilary Duff và người phụ nữ này đã biết nhau trước đó vì có vài dịp gặp nhau. Comrie thừa nhận quan hệ tình dục với người phụ nữ này nhưng phủ nhận chuyện hiếp dâm và rằng người phụ nữ đó đồng tình.
Comrie và Duff gặp nhau vào mùa hè năm 2007 và đính hôn vào tháng 2/2010. Sáu tháng sau cặp đôi tổ chức đám cưới ở Santa Barbara. Hai người có một con trai chung Luca Cruz Comrie, 4 tuổi. Tháng 1/2014 họ tuyên bố chia tay. Hai năm sau, Hilary Duff đã đệ đơn ly hôn chồng với lý do không hòa hợp.
Thái An (Theo Daily Mail, TMZ)

>> xem thêm

Bình luận(0)