Chồng Bảo Thanh thay bà xã xin lỗi vợ Lâm Minh Thắng

Google News

(Kiến Thức) - Vợ Lâm Minh Thắng khá bức xúc khi bị nghi đặt điều cho Bảo Thanh. Đặc biệt, cô tiết lộ chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi cô.

Gần đây, Bảo Thanh trở thành tâm điểm của dư luận. Sau loạt tin nhắn "muốn gặp gỡ riêng tư" được cho là của Bảo Thanh gửi Việt Anh, có thông tin cho rằng Bảo Thanh từng tìm cách thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng khi đóng phim “Người chồng điên”.
Trước nghi vấn này, Kim Tiên lên tiếng cho biết sự việc xảy ra đã lâu khi con của cô mới hơn 2 tuổi và đoàn làm phim ai cũng biết. Bản thân Kim Tiên từng có thời gian tổn thương vì việc này nhưng hiện tại cô không muốn nhắc lại nữa vì không muốn làm ảnh hưởng đến chồng.
Tuy nhiên, khi bị nghi đặt điều cho Bảo Thanh, Kim Tiên tỏ ra khá bức xúc. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng tâm sự khá dài đáp trả những ý kiến trái chiều. Dù không trực tiếp nói đến tên ai nhưng dễ dàng nhận ra rằng chia sẻ của Kim Tiên đang ám chỉ lùm xùm Bảo Thanh thả thính Việt Anh.
Theo đó, vợ của Lâm Minh Thắng giãy bày cô không dựng chuyện để nổi tiếng. Cô khẳng định những điều cô nói có nhân chứng sống. Kim Tiên vốn định không lên tiếng nhưng “có lẽ sự im lặng đó tai hại quá mức vì đã có thêm rất nhiều gia đình khác bị phá hoại hạnh phúc”.
Đáng chú ý, vợ của Lâm Minh Thắng cho hay cô đã nhận được lời xin lỗi của một người trong cuộc. “Tôi nhận được sự đồng cảm và lời xin lỗi từ một người trong cuộc. Chuyện đã xảy ra làm tôi day dứt trong suốt hơn 3 năm nay.
Không phải lỗi của tôi hay người xin lỗi mà từ một người theo bản chất phần con lấy cả phần người rồi các bạn à. Giờ thì tôi tôn trọng người xin lỗi ấy. Vì tôi biết họ rất yêu gia đình và cần phải bảo bọc một ai đó. Liệu người được bao bọc ấy có xứng đáng?”.
Chia sẻ với An ninh thủ đô, Kim Tiên đã khẳng định dòng tâm sự của cô là nói Bảo Thanh. Kim Tiên còn cho hay, chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi cô trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại.
Chong Bao Thanh thay ba xa xin loi vo Lam Minh Thang
 Vợ chồng Lâm Minh Thắng và Kim Tiên. Ảnh: FBNV
Chong Bao Thanh thay ba xa xin loi vo Lam Minh Thang-Hinh-2
 Lâm Minh Thắng và Bảo Thanh đóng chung phim "Người chồng điên". Ảnh: Đài truyền hình Tiền Giang
Chong Bao Thanh thay ba xa xin loi vo Lam Minh Thang-Hinh-3
Vợ chồng Bảo Thanh - Đức Thắng. Ảnh: FBNV 
Nguyên văn chia sẻ của Kim Tiên:
“Sự thật sẽ luôn là sự thật. Hãy trân trọng người bên cạnh bạn. Cuộc đời này nếu cứ sai lầm nối tiếp sai lầm khác thì thành ra bạn đang chà đạp lên sự tôn trọng và yêu thương ai đó dành cho.
Cố sống thật tốt để người đời nhìn vào, để các con mình sau này còn ngẩng mặt lên mà sống bạn nhé. Tôi làm mẹ, làm vợ. Bạn cũng vậy. Nhưng với tôi hạnh phúc yên ổn là đủ. Bạn thì không. Tiếc cho bạn.
Tôi giờ đây đang cố gắng thật tốt để không ai xúc phạm hay làm ảnh hưởng đến những điều tôi đã dày công xây lên suốt hơn 10 năm qua. Nhưng bạn thì chỉ úp hình các kiểu để show cái sự áo đấy để sống. Tội nghiệp lắm người yêu thương bạn thật lòng bạn nhỉ.
Có lẽ nói thì bị cho là ăn theo để được nổi tiếng các loại. Xin lỗi điều ấy người mẹ 2 con như tôi không cần. Tôi khẳng định tôi thừa sức làm điều ấy đấy nhưng ai sẽ lo cho con tôi đây? Ai sẽ ôm ấp hun hít con tôi từng phút.
Được vỗ về được nhìn thấy con đi bước chân đầu tiên. Chơi đùa và nghe các con đọc bi bô những chữ cái đầu tiên. Thế là tôi bỏ hết, bỏ tất cả ngoài tai để sống và vượt qua 1 cách mạnh mẽ hơn như bây giờ.
Nhưng có lẽ sự im lặng đó tai hại quá mức vì đã có thêm rất nhiều gia đình khác bị phá hoại hạnh phúc. Đúng là một chiêu trò, đàn ông hư không chấp nhận được rồi đằng này đàn bà có con, chồng yêu thương, hy sinh như thế còn đòi hỏi gì nữa hả bạn?
Hay đó là bản chất bệnh hoạn thèm. Thế thì thua, không cứu chữa bạn được rồi nhé. Tôi không cần gì ngoài hạnh phúc gia đình. Tôi dám đối mặt thẳng với kẻ nào xúc phạm gia đình tôi. Cuộc đời tôi đau nhiều rồi, đối xử với tôi thế nào tôi trả lại gấp trăm, gấp ngàn lần.
Và nhất là không một người phụ nữ nào đang có một gia đình hạnh phúc, con cái đuề huề mà đi dựng chuyện lên để gia đình mình có sóng gió để đổi lấy sự nổi tiếng đâu. Trừ khi bệnh nặng hết thuốc chữa đấy bạn à.
Những điều tôi nói toàn toàn có người làm chứng các kiểu bạn nhé. Nhân chứng sống nhiều lắm bạn. Vì quá tôn trọng nên càng lúc bệnh bạn càng nặng hơn rồi đấy. Tôi nhận được sự đồng cảm và lời xin lỗi từ một người trong cuộc. Chuyện đã xảy ra làm tôi day dứt trong suốt hơn 3 năm nay.
Không phải lỗi của tôi hay người xin lỗi mà từ một người theo bản chất phần con lấy cả phần người rồi các bạn à. Giờ thì tôi tôn trọng người xin lỗi ấy. Vì tôi biết họ rất yêu gia đình và cần phải bảo bọc một ai đó. Liệu người được bao bọc ấy có xứng đáng?”.
Mời quý độc giả xem trailer tập 33 "Sống chung với mẹ chồng" (Nguồn: Rubic8): 
Về phía diễn viên Bảo Thanh, sau thời gian giữ im lặng về lùm xùm, cô mới chia sẻ hình ảnh nắm tay chồng đồng thời viết: "Món quà thật ý nghĩa đúng vào ngày gia đình Việt Nam. Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)