Chipu và hành trình đi đến thành công

Google News

Năm 2009 Chi Pu lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam và tính đến thời điểm hiện tại cô nàng này đã gặt hái cho mình nhiều thành công.

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những bước đi đầu tiên của cô ấy và cho đến sự thành công rực rỡ của ngày hôm nay.
Quyết định Nam tiến là hoàn toàn đúng đắn
Nổi tiếng với danh xưng “hot girl Hà Thành” khi cô tham gia cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009. Được biết Chi Pu xuất thân từ một gia đình bố làm việc trong quân đội và mẹ là giáo viên, nên cô luôn xây dựng cho mình hình tượng “sạch, không scandal”.
Với tuổi trẻ, ước mơ, lòng đam mê với nghệ thuật, giải trí. Sau khi tốt nghiệp THPT, hot girl Chipu đã quyết định Nam tiến lập nghiệp, cô bước chân vào TP.HCM nơi mà ngành “nghệ thuật thứ 7” phát triển nhất nước ta.
 
Những bước đi đầu tiên để xóa bỏ hình ảnh “hot girl đi diễn” và khẳng định bản thân
Mở đầu cho những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình cô nàng Chi Pu đã bắt đầu với những vai diễn đầu tiên. Chi Pu hóa thân thành công chúa Anna với tính như nhí nhảnh, hồn nhiên như chính mình ngoài đời trong bộ phim Sitcom 5S online. Đây chính là bước đệm đầu tiên của “hot girl Hà Thành”.
“Hương Ga” bộ phim thứ 2 có sự xuất hiện của Chi Pu. Mặc dù chỉ là một vai phụ nhỏ, nhưng lại gây được ấn tượng lớn đối với khán giả. Thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Chipu chính là vai nữ chính trong phim “Yêu”, cô đóng cặp cùng người bạn thân Gil Lê. Trong bài phỏng vấn gần đầy nhất, Chi Pu cũng có chia sẽ “Nhờ có Gil Lê mà tôi bớt cô đơn”.
Chi Pu đảm nhận vai nữ chính trong phim "Yêu". 
Thành công với vai trò diễn viên, Chipu bắt đầu lấn sân sang vai trò nhà sản xuất phim ảnh
Có thể xem đây là một bước đi táo bạo khi Chi Pu quyết định chi gần 2 tỷ đồng cho dự án web series mang tên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” với sự tham gia của hoàng tử sơn ca Quang Vinh, Vân Anh - The Voice,…
Nội dung phim kể về câu chuyện của ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu thủ vai) không tin vào tình bạn, nỗ lực xây dựng hình ảnh dưới tay quản lý Đức Duy (Quang Vinh đóng). Cuộc sống của ngôi sao Hoàng Đan thay đổi khi gặp Mập Ú, một nữ hâm mộ quá khích. Từ đây, trong phim nảy ra nhiều tình tiết dở khóc dở cười giữa hai cô gái cùng công ty quản lý và một anh thợ làm bánh Tuấn Vũ, dẫn đến những mối quan hệ xung đột.
Bộ phim kết thúc cũng giống như một câu khẳng định, Chipu xứng đáng ở cả 3 cương vị diễn viên, biên kịch và một nhà sản xuất. Rồi người ta cũng quên dần những danh xưng “hot girl Hà Thành”, “hot girl đi diễn” mà chỉ nhớ đến một diễn viên Chi Pu đa năng và thành công.
Cô gái nhỏ, ôm trọn những giải thưởng lớn
Chi Pu đã dành được cúp vàng “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” với 52,42% bình chọn, vượt qua các đàn chị khác với việc thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý đa chiều và phức tạp của vai nữ chính trong phim "Vẫn có em bên đời".
Nhận giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. 
Asia Artist Awards 2016 là sự kiện mới quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á. Cô nàng Chi Pu mang về cho mình giải thưởng "Ngôi sao triển vọng Châu Á" trong lĩnh vực Điện ảnh. Có thể thấy đây là bước tiến thành công của cô nàng trong vai trò một diễn viên.
Tiếp đó, Chi Pu lại tiếp tục sang Hàn Quốc nhận giải thưởng "Phim chiếu mạng phổ biến nhất 2016" tại WebTV Asia Awards với bộ phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do chính cô sản xuất.
Và một Chipu thành công
Sau 7 năm gia nhập Showbiz Việt, cái tên Chipu đã dần khẳng định mình, đi từ một hot girl trở thành một diễn viên trẻ, một nhà sản xuất thành công và đôi khi đâu đó chúng ta có thể thấy cô ấy đứng hát trên một sân khấu với vai trò là ca sĩ.
Một cô gái nhỏ đa năng, thông minh và hồn nhiên đã chiếm trọn trái tim của không ít người hâm mộ. Mong rằng Chi Pu sẽ có những bước tiến xa hơn nữa, thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.
Chi Pu ngày càng trưởng thành từ ngoại hình cho đến tính cách. 
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vi Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)