Chìm đắm với chồng mới, Thu Ngân quên nhiệm vụ hoa hậu?

Google News

Qua những hình ảnh người đẹp chia sẻ, dễ dàng nhận thấy cô đang rất hạnh phúc bên chồng, liệu Thu Ngân quên đi nhiệm vụ?

Ngày 10/2, trên trang cá nhân của Hoa hậu Bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nghiêng người dựa vào vai chồng đại gia, mỉm cười đầy hạnh phúc. Đăng tải cùng bức ảnh, cô đính kèm một dòng trạng thái cho thấy rằng cô đang rất hài lòng với cuộc hôn nhân viên mãn này.
"Sống chung và hoà thuận một người không cùng máu mủ với mình là một điều không hề đơn giản. Đố ai nói cuộc sống hôn nhân luôn màu hồng? Nhưng tôi luôn nhớ một điều thầy dạy "nếu bạn không thể thay đổi một điều gì thì hãy sống chung với nó, nếu bạn không thể thay đổi một ai đó thì hãy thay đổi chính mình. Happy marriage life! (tạm dịch: Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc)", Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ.
Chim dam voi chong moi, Thu Ngan quen nhiem vu hoa hau?
Thu Ngân chia sẻ hạnh phúc bên chồng đại gia. 
Sau 1 tháng về chung một nhà với đại gia FLC, đây không phải lần đầu tiên người đẹp Hải Phòng chia sẻ về việc mình đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc này.
Trước đó, ngày 1/2, cô nàng cũng rất hào hứng khi chia sẻ hình ảnh rạng ngời, tươi trẻ của mình trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ khiến ai cũng hiểu rằng cô đang được chồng đại gia rất cưng chiều.
Có thể thấy, sau khi làm đám cưới rình rang, xa hoa với đại gia FLC, Thu Ngân mải mê chìm đắm trong cuộc sống hôn nhân viên mãn. Điều này khiến khán giả nghi ngờ rằng liệu cô dâu mới thì có thể làm tốt được trách nhiệm của một Hoa hậu đang trong nhiệm kỳ.
Theo thể lệ cuộc thi, trong nhiệm kỳ của mình, Thu Ngân phải có nghĩa vụ: “Thu hút sự quan tâm công chúng về du lịch Việt Nam theo tiêu chí, mục tiêu của BTC”, “Tham gia các hoạt động từ thiện, làm đại sứ cho các hoạt động giới thiệu xúc tiến du lịch Việt Nam.”…
Bởi vậy, việc người đẹp Thu Ngân nhanh chóng kết hôn với đại gia sau khi vừa đăng quang nửa năm và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc "hưởng thụ" hạnh phúc như thế này đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.
Bên cạnh những người chúc phúc cho cuộc sống của nàng hậu thì cũng nhiều khán giả lo lắng rằng cuộc sống vợ chồng sẽ khiến cho người đẹp xao nhãng, không thể đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sau đăng quang.
Chim dam voi chong moi, Thu Ngan quen nhiem vu hoa hau?-Hinh-2
Cách đây không lâu. người đẹp cũng khoe được chồng tháp tùng đi chơi. 
Theo Hải Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)