Chiến Thắng nói gì khi "gương vỡ lại lành" với vợ trẻ kém 15 tuổi?

Google News

"Chẳng lẽ vì sợ đàm tiếu của thiên hạ mà tôi không dám quay lại với cô ấy, không dám đi tìm hạnh phúc của mình?" - Nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, nghệ sĩ Chiến Thắng đã không ngại chia sẻ thẳng thắn sau quyết định "nối lại tình xưa" với Thu Ngọc - vợ trẻ kém nam nghệ sĩ 15 tuổi chia tay anh trước đó vài tháng khiến cộng đồng xôn xao. "Thời gian đầu mới cưới về, chúng tôi cũng còn nhiều điều chưa hiểu về nhau. Cách sống và tuổi tác cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi chưa thực sự hòa hợp. Lúc đó, cả hai rất mệt mỏi nên nghĩ là thôi thì cho nhau con đường riêng. Nhưng chia tay rồi thì lại thấy không thể thiếu nhau được, lại quay về. Tôi đã đón cô ấy về được hơn nửa tháng rồi. Bây giờ chúng tôi hạnh phúc và yêu thương nhau lắm!" - Danh hài Chiến Thắng vui vẻ tiết lộ.
Chien Thang noi gi khi "guong vo lai lanh" voi vo tre kem 15 tuoi?
Nghệ sĩ Chiến Thắng cho rằng, chuyện chia tay với Thu Ngọc trước đó là "phép thử" giúp anh và vợ trẻ càng thêm gắn bó. 
Nghệ sĩ Chiến Thắng cũng thừa nhận, trải qua biến cố hôn nhân khiến anh nhận không ít những lời mỉa mai từ một bộ phận dư luận. Trong đó, câu nói ám ảnh với nam nghệ sĩ nhất là: "Nghệ sĩ ấy mà, nay cô này mai cô khác". Trước những lời bàn tán không hay, danh hài đóng "Làng ế vợ" quan niệm: "Kệ họ đi, mình có quan tâm thì cũng chẳng thể đi giải thích với từng người được. Mà có giải thích thì họ cũng chẳng nghe. Mình cứ sống, cứ làm việc, cứ giải quyết theo hoàn cảnh của mình, theo cái mà mình cho là đúng thôi".
Chien Thang noi gi khi "guong vo lai lanh" voi vo tre kem 15 tuoi?-Hinh-2
Với Chiến Thắng, hạnh phúc sau khi đã trải qua sóng gió mới chính là thứ hạnh phúc thật sự và đáng trân trọng nhất. 
Nam danh hài cũng cho rằng, anh là diễn viên hài nên cuộc sống cũng cần có cái gì đó hài hước một chút cho vui. "Tôi cũng đã quá quen với những lời đàm tiếu xung quanh mình nên chẳng còn bận tâm hay muốn giải thích với ai cả. Giữa tôi và Thu Ngọc, chia tay xong chúng tôi vẫn còn tình cảm với nhau. Chẳng lẽ vì sợ đàm tiếu của thiên hạ mà tôi không dám quay lại với cô ấy, không dám đi tìm hạnh phúc của mình? Như thế mới là trò cười chứ!" - Chiến Thắng nói.
Trước đó, Thu Ngọc tiết lộ với báo chí rằng, trong khoảng thời gian li hôn, nam nghệ sĩ đã rất nỗ lực để níu kéo tình cảm. Cũng vì lý do đó khiến vợ trẻ của anh trăn trở, suy nghĩ nhiều trước khi quyết định quay về.
Phía nghệ sĩ Chiến Thắng thừa nhận, ly hôn rồi, anh vẫn gọi điện thường xuyên cho vợ trẻ, hỏi han: "Vợ dạo này thế nào?", "Vợ có khỏe không?"...
"Điều đặc biệt nhất là tôi vẫn gọi Thu Ngọc là vợ, không "anh - em" gì cả. Cô ấy cũng xưng "vợ" với tôi khiến tôi luôn có cảm giác cô ấy vẫn là vợ mình, chỉ tạm thời về bên ngoại chơi thôi. Tôi tạm thời quên thực tế là cả hai đã ký vào đơn ly hôn, mọi chuyện tưởng như đã xong xuôi hết. Tôi thấy mình có cái sai lớn nhất đó là quá bận rộn cho công việc thành ra sự quan tâm đến vợ rất ít. Nhận ra điều đó nên dù bận diễn đến mấy tôi vẫn tìm cách níu kéo tình cảm, gọi điện, lên nhà cô ấy chơi. Bố mẹ Thu Ngọc vẫn coi tôi là con rể, xưng "bố, mẹ" gọi "con". Ông bà không tin hai đứa bỏ nhau mãi mãi mà cứ động viên: "Các con xem thời điểm nào hợp lý thì về lại với nhau là tốt nhất, vui nhất".
Có lần, khi nói chuyện điện thoại với nhau, tôi bảo Thu Ngọc rằng mẹ tôi nhớ cô ấy lắm. Rồi tôi đưa điện thoại cho mẹ nói chuyện với Ngọc. Hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau mãi. Khoảnh khắc ấy, nước mắt tôi cứ trào ra, không thể nào kìm lại được" - Danh hài tâm sự.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)