Chia tay bạn trai đại gia, Trà Ngọc Hằng tiết lộ gây sốc

Google News

Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ, cô đã ngừng liên lạc với bạn trai đại gia.

Đầu năm 2016, Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia sau 4 năm gắn bó. Cô cho biết thêm, bạn trai cũ không thích cô hoạt động nghệ thuật, hay ghen và cả hai bất đồng quan điểm 1 số vấn đề trong cuộc sống.
Chia tay ban trai dai gia, Tra Ngoc Hang tiet lo gay soc
 Trà Ngọc Hằng. Nguồn: Phunutoday.
Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi và bạn trai cũ biết nhau một thời gian rất dài rồi mới tiến tới chứ không phải thứ tình yêu vật chất, trao đổi như nhiều người vẫn nghĩ.
Mối tình của chúng tôi không quá ngắn, cũng không quá dài nhưng đủ đem lại cho tôi những kỷ niệm khó quên. Là một phụ nữ, khi chia tay, dù mạnh mẽ đến mấy, tôi cũng không tránh khỏi những lúc yếu lòng, rơi nước mắt. Tôi nghĩ anh ấy cũng bị tổn thương như mình. Hồi mới chia tay, tôi vùi đầu vào công việc, học hành... để quên nỗi buồn. Đến giờ, tôi đã vượt qua được, thấy mình trưởng thành hơn. Tôi thấy biết ơn bạn trai cũ vì đã dạy cho mình nhiều điều".
Tuy nhiên, sau chia tay Trà Ngọc Hằng cũng không hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Nhiều người cho rằng, chuyện tình cảm đổ vỡ khiến cô bị ảnh hưởng nhiều. Trà Ngọc Hằng cho hay: "Chính việc theo đuổi đam mê nghệ thuật đã khiến cho tôi và bạn trai cũ bị rạn nứt tình cảm. Nhưng tính tôi đã thích cái gì thì phải làm cho bằng được. Tôi thích sống và thể hiện sự đam mê của mình chứ không phải sống vì suy nghĩ của người khác."
Chia tay ban trai dai gia, Tra Ngoc Hang tiet lo gay soc-Hinh-2
 Trà Ngọc Hằng cắt đắt liên lạc với bạn trai đại gia. Nguồn: Phunutoday.
Trà Ngọc Hằng cho biết thêm, "Tôi và người yêu cũ không còn liên lạc với nhau nữa. Khi yêu, chúng tôi đều yêu hết lòng, nhưng khi chia tay rồi thì mọi thứ đều chấm dứt."
Sau đổ vỡ tình cảm, Trà Ngọc Hằng cũng tự nhận ra rằng mình nên sống chậm lại và đơn giản hơn. "Bây giờ tôi không còn thích cuộc sống bon chen, rầm rộ như xưa nữa. Và tôi cũng chỉ mong muốn mình có được 1 người đàn ông đơn giản, biết chia sẻ và lắng nghe", cô nói.
Jinu tổng hợp/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)