Chia sẻ đầy ẩn ý của bạn gái Cường đô la sau khi đưa Subeo đi chơi

Google News

Những lời nhắn nhủ của Cường Đô La dành riêng cho Đàm Thu Trang khiến cô phải "bận lòng".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang, người tình tin đồn của Cường Đô La đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người thích thú. Cô viết: "Người thông minh giống như một dòng sông... càng sâu thì càng ít gây ồn ào... Bạn í bảo thế". Mặc dù không nói rõ là ai, thế nhưng theo nhiều người, "bạn í" của Đàm Thu Trang không ai khác ngoài Cường Đô La.
Chia se day an y cua ban gai Cuong do la sau khi dua Subeo di choi
Chia sẻ đầy ẩn ý của Đàm Thu Trang được cho là lời nhắn nhủ của Cường Đô La. 

Chia se day an y cua ban gai Cuong do la sau khi dua Subeo di choi-Hinh-2
Không khó để nhiều người nhận ra rằng đây là nhắn nhủ của Cường Đô La. 
Thời gian gần đây, người đẹp Đàm Thu Trang gây chú ý khi đưa con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà là bé Subeo đi chơi Trung Thu. Cả hai đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Thế nhưng mặc dù vậy, cô vẫn không tránh khỏi những lời ra, tiếng vào của người ngoài khi cho rằng tình cảm của cô và con riêng Cường Đô La là không thật. Chính vì vậy, những lời khuyên ở trên của Cường Đô La có lẽ muốn người đẹp tránh những sự "sân, si" với đời.
Chia se day an y cua ban gai Cuong do la sau khi dua Subeo di choi-Hinh-3
Yêu nhau 2 năm nhưng Hạ Vi ít không nhận được sự quan tâm như Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang. 
Mối tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhanh chóng gây sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Đặc biệt là kể từ khi đại gia phố núi chia tay Hạ Vi, mối tình kéo dài 2 năm của mình. Thậm chí cả hai còn công khai chuyện đính hôn trên trang mạng xã hội cá nhân.
Nếu như các mối tình trước đó của Cường Đô La khá ồn ào thì lần này tình cảm giữa anh và Đàm Thu Trang được đánh giá là có sự trưởng thành nhất định. Cả hai ít khi xuất hiện bên nhau nhưng luôn dành cho nửa kia những lời có cánh trên trang mạng xã hội cá nhân. Đặc biệt mới đây, việc Đàm Thu Trang liên tục xuất hiện bên con trai Subeo của Cường Đô La cũng khiến cho nhiều người càng tin rằng mối quan hệ của cặp đôi đang ngày càng sâu đậm.
Theo PMT/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)