Chí Trung bất ngờ tiết lộ khả năng không tham gia Táo quân 2017

Google News

Đêm 3/12, NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng tải hình ảnh chương trình Táo Quân trước kèm theo chia sẻ: "Năm nay chưa chắc được đoàn tụ cùng anh em".

Ngay lập tức, chia sẻ của "Táo Giao Thông" thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fan tỏ ra lo lắng khi anh không tham gia chương trình đã quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình trong đêm giao thừa.
Chi Trung bat ngo tiet lo kha nang khong tham gia Tao quan 2017
 NSƯT Chí Trung là gương mặt gạo cội của chương trình Táo Quân.
NSƯT Chí Trung chia sẻ với phóng viên VTC News: "Năm nay tôi có lịch lưu diễn ở nước ngoài từ ngày 6 - 16/11. Tôi sợ không về kịp để tập và tham gia ghi hình cho chương trình Táo quân".
"Tuy nhiên, đây chỉ mới là khả năng thôi vì khi được mời, tôi sẽ cố hết sức để thu xếp công việc riêng để tham gia cùng anh em trong ê-kíp. Còn nếu trường hợp xấu nhất xảy ra là tôi không thể có mặt, mong khán giả hiểu và thông cảm.
Tôi không ngờ chia sẻ của tôi lại nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây không chỉ là hạnh phúc của riêng tôi mà của cả ê-kíp sản xuất chương trình vì điều đó chứng tỏ, Táo quân có một vị trí rất quan trọng trong lòng khán giả xem truyền hình" - Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nói.
Trước đó, diễn viên Vân Dung khẳng định Tết 2017 vẫn có chương trình Táo quân. Các danh hài sẽ tập từ tháng 12/2016, sau đó ghi hình trong giữa tháng 1/2017.
"Táo Kinh tế" khẳng định, kịch bản của Táo quân 2017 cơ bản đã hoàn tất tuy nhiên, cô chưa được đọc nên chưa rõ sẽ được phân đóng vai gì.
Theo Thu Giang/VTC

Bình luận(0)