Chi Pu lên tiếng việc bị Hương Tràm “đá xoáy” khi làm ca sĩ

Google News

Trước thông tin Hương Tràm "đá xoáy" về khả năng ca hát của mình, Chi Pu tỏ ra khá bình thản.

>>>> XEM MV "Từ hôm nay" của hot girl Chi Pu:
Ca khúc "Từ hôm nay" của hot girl Chi Pu mặc dù mới ra mắt không lâu thế nhưng đã phải hứng chịu nhiều "gạch, đá" từ phía dư luận cũng như một số người nổi tiếng. Đa phần đều cho rằng MV có chất lượng về mặt âm nhạc quá thấp. Đặc biệt, ca sĩ trẻ tuổi Hương Tràm, người được cho là ca sĩ trẻ nội lực thuộc hàng top của Việt Nam hiện nay đã có những nhận định khá gay gắt, cô cho rằng Chi Pu đang xúc phạm nghề nghiệp (ca sĩ) của cô.
Chi Pu len tieng viec bi Huong Tram “da xoay” khi lam ca si
 Phát ngôn của Hương Tràm về Chi Pu là thông tin nóng của ngày hôm nay.
Chi Pu đã có những ý kiến chính thức về những nhận định kể trên hướng về phía mình, đặc biệt là Hương Tràm: "Từ sáng đến giờ Chi đi làm nên không biết thông tin như vậy. Thật sự cũng không liên quan đến Chi lắm vì có chỉ đích danh mình đâu. Chi nghĩ mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Hương Tràm nói về ai hay điều gì Chi cũng không quan tâm lắm.
Dù có nhắm vào Chi thì quan điểm của Chi cũng rất rõ ràng. Chi nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Chi không thể nói ai đó sai. Chi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ Chi xem sản phẩm của mình, Chi thấy điều gì không tốt thì Chi tự cảm nhận điều đó và Chi sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện này Chi miễn bình luận".
Chi Pu len tieng viec bi Huong Tram “da xoay” khi lam ca si-Hinh-2
 Có thể thấy Chi Pu khá khéo léo trong cách phát ngôn của mình về vụ việc.
Cô cũng đanh thép khẳng định thêm về quan điểm nghề nghiệp của mình: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".
Như vậy, cách phản ứng của Chi Pu khá chừng mực và khéo léo. Hiện tại đăng tải của Hương Tràm đã bị xóa và thay vào đó cô có giải thích về ý kiến thực sự của mình. Theo đó, nữ ca sĩ Em gái mưa cho rằng đây lời khuyên để "hot girl" nào đó có thể nhìn nhận đúng khả năng của mình.
Theo P.M.T/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)