Chi Pu bật khóc, mong khán giả cho thêm cơ hội đi hát

Google News

Hot girl Hà Thành hy vọng khán giả sẽ tiếp tục chờ đợi, và cho cô thêm cơ hội để chứng minh khả năng ca hát trong thời gian tới. Chi Pu còn bật mí nhiều dự định trong tương lai.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đóa hoa hồng" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Vào ngày 16/6, Chi Pu đã tổ chức buổi fan meeting đầu tiên tại Hà Nội. Ngay từ sớm, hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt để ủng hộ hot girl Hà Thành. Ngoài việc biểu diễn lại những ca khúc mới toanh vừa ra mắt gần đây như Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Tôi vẫn hát, Talk to me,... Chi Pu còn bật mí nhiều dự định trong tương lai và thân thiện trả lời mọi câu hỏi từ người hâm mộ.
Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng không quên tâm sự về quãng thời gian khó khăn, liên tục bị dư luận tẩy chay, chê bai lúc mới đi hát. Hot girl Chi Pu tâm sự, đã có lúc cô rất tự ti khi hầu hết lý do khán giả thích cô là vì... cô đẹp. “Những câu trả lời ấy khiến tôi chạnh lòng, chỉ xinh đẹp thôi ư? Không có tài năng gì hết à?”, hot girl tâm sự.
 Chi Pu rơi nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian bị dư luận chỉ trích.
Tuy nhiên, khi nhìn lại chuỗi ngày khó khăn đã qua, Chi Pu cho rằng cô đã đúng khi quyết định trở thành ca sĩ. “Có thể nhiều người nói rằng tôi đã sai, nhưng niềm tin của tôi rất lớn. Có thể mọi người chưa tin hoàn toàn 100% vào tôi, nhưng tôi mong các bạn hãy cho tôi thêm cơ hội, tiếp tục chờ đợi tôi chứng minh khả năng của mình”, giọng ca Đoá hoa hồng tâm sự.
Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn đến Sunny (Tên FC của Chi Pu) vì đã luôn bên cạnh, ủng hộ cô trong quãng thời gian khó khăn nhất. Thậm chí, chỉ vì bênh vực thần tượng của mình, các fan Chi Pu cũng bị dư luận, khán giả gièm pha, chửi rủa.
Theo Tố Tố/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)