Chỉ nhờ điều này, Hà Hồ phân rõ đẳng cấp với Hạ Vi

Google News

Là những mỹ nhân được nhiều người biết đến xung quanh mối quan hệ với Cường Đô la, cả Hà Hồ và Hạ Vi nhiều lần được công chúng đặt lên bàn cân.

Là những mỹ nhân được nhiều người biết đến xung quanh mối quan hệ với Cường Đô la, cả Hà Hồ và Hạ Vi đã nhiều lần được công chúng đặt lên bàn cân. Tất nhiên, chín người mười ý, khó để biết được một cách thực chất ai hơn ai.
Một người có địa vị trong showbiz, có tầm ảnh hưởng trong khi một người có tuổi trẻ, có nhiều cơ hội trong tương la, cả hai đều giữ mỗi quan hệ đặc biệt với thiếu gia phố núi khiến công chúng nhiều lần đồn đoán nhiều điều về mối quan hệ này.
Chi nho dieu nay, Ha Ho phan ro dang cap voi Ha Vi
 
Thời mới yêu Cường Đô la, với sự hậu thuẫn của bạn trai cùng với những "thiên thời địa lợi", người đẹp Hạ Vi phất lên như diều gặp gió trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu của làng giải trí. Tại thời điểm đó, người ta từng kỳ vọng một tương lai không xa Hạ Vi sẽ sánh ngang Hà Hồ. Thế nhưng, có lẽ điều này giờ khó mà trở thành sự thật.
Sau quãng thời gian quá thuận lợi trong sự nghiệp, Hạ Vi bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Cô gần như biến mất khỏi những hoạt động nghệ thuật, không đóng phim, không quay quảng cáo cũng không xuất hiện tại các sự kiện showbiz với mật độ dày đặc như trước. Tất cả giờ đều xoay quanh cuộc sống tình cảm cá nhân của cô.
Trong thời gian qua, đi cùng với chuyện tình nhiều đồn đoán của Hạ Vi với Cường Đô la là những dòng trạng thái của cô. Khi thì đầy ẩn ý về hạnh phúc, lúc bị cho là đá xoáy Hà Hồ khi lại ám chỉ sự chia tay hay bức xúc phản pháo trước ý kiến chê bai của dư luận.
Chi nho dieu nay, Ha Ho phan ro dang cap voi Ha Vi-Hinh-2
 
Có thể nói, đối diện với thị phi, nữ diễn viên Hạ Vi không giữ được bình tĩnh. Không ít lần cô lên tiếng thể hiện sự bức xúc của bản thân, phản pháo lại ý kiến của người khác và cũng chính vì thế, nhiều lời nhận xét tiêu cực về cô lại xuất hiện nhiều hơn.
Trái với Hạ Vi, thời gian qua Hà Hồ cũng bị vướng tin đồn chia tay đại gia kim cương, quay lại với chồng cũ nhưng vẫn một thái độ im lặng đến khó tin, Hà Hồ cứ mặc thị phi, mặc dư luận và sống như không có chuyện gì giống như cách cô vẫn làm trước đây mỗi khi gặp sóng gió.
Thế mới nói, chỉ cần nhìn vào cách ứng xử với thị phi, Hà Hồ đã thể hiện rõ đẳng cấp của mình với người đàn em Hạ Vi. Mối quan hệ giữa hai người trong tương lai hẳn còn nhiều điều để công chúng bàn tán.
Theo Hồng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)